All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

போற்றி பாடடி நம் காதலை..!!- கருத்து திரி

Vaazugi

Well-known member
கண்ணுக்கே தெரியாத பிணைப்பு .....…மெல்லிய துணியில் இழையாய் இழைந்தாடும் காதல்👌👌👏👏👏👏
உணர்வுகளை மறைக்க தெரியாத அவளும் ......
உணர்வுகளை வெளி காட்டாத அவனும்
இவர்களின் காதலில் விளைவுகளை காண எதிர்பார்ப்பூடன் 😄😄😄😄😄😄😄😄
 

Subasini

Well-known member
Marika mudiyatha mattra muduyatha visiyam uulagil ullathu.
Amaithiyan kadalil than tsunami oolinthu irukum athupola naama director amaithiyam mugathu ku pinn pala unarchi poratamee nadakutuu.
Avan sollum oru oru visiyam semma intha sangavi mana nilai konjam puriyuthu avaluku aval manam puriyutha yennpathu than kelvi .
Inini varum episode yeppadi avanga manathil aazha puthainthu irukum kadhal veli varum yennru parkalam .
Kadhal oru manithani avan ninaiyil irunthu onru ooyaruthum illla kizhe irakum parkalam yenna nadukuthu yennru adutha episode waiting dear
 

kavitha

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Wow athith semma yenna oru matured man avan avan love express pannura vitham kuda semma , avanoda manasai avakitta solliduvaana
 

PriyaPraveen

Bronze Winner
Shooting romba supera poiduchu same duet song veeda Adeep sangavi reaction unarvu antha padal varikal romba romba lovelya irunthuchu...
Adeep tannoda unarvu rombave maraikka pakkaran ana adhu vedicha ennagum......
Sangavi ennnaa mari feel pandra adeep mela:unsure::unsure::unsure: ana iyalba irukka pola irukku avala patha....
final shooting ellaroda happy mind attakasam attam pattam kondattam romba super.....
sangavi Adeepa ipa tha oru mari pakkara Adeepa vanthu edum solvana pesuvana rombave interestinga wait...
 
Top