All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

தேடித் தொலைத்தேன் உன்னை...!! - comments thread

Raji anbu

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
wow..... wow.... super raji ma. fantastic story..thenu va konjam suthall ah viduveenganu parthen... pavam neenga enna pannuveenga..? namma paya pullla gowtham thaan ippadi kavunthu kidakkuthey. onnum panna mudiyathu.....
ha...ha...ha.... any way supero super ma. waiting for another story dear. love uuuuuuuu......
மிக்க நன்றி ❤

ஹா..ஹா.. சரியாக சொன்னீங்க, அவளை இன்னும் சுத்த விட்டால் கௌதமே என் கூட சண்டைக்கு வருவான்..
 

Raji anbu

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Hi Raji, TTU nice and different story. Gautham character really chanceless!! But Thenu ivlo time eduthu ruka vena to feel her love. But anyway happy ending. C u in next story!! :smiley5:
மிக்க நன்றி ❤

தேனுவோட மாற்றம் உடனே வந்தால் அது இயல்பாக தெரியாதே. 😊
 

Raji anbu

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Raji super novel idha first time padika mudiyama miss panniten thanks for rerun this novel idha madiri matha novelsum rerun panna me happy annachi:):):)
மிக்க நன்றி ❤

உருகும் இதயம் உனைத் தேடி..

ரீரன் செய்தேனே.. படித்தீங்களா..
 

Raji anbu

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Wow....superb story sis..arambathla irundhu kadaisi varaikum gowtham semma😍😍😍😍naduvlalaa thenu va potu thalra alavuku kovam vandhuchi....bt gowthamkaga venanu vituten😉😉😉...gowthamkaga ve thirumba thirumba padika thonudhu😍😍😍😍😍manasula nikira madhriyana oru luv stry sis..thank u for dat..nd keep rocking...
வாவ்.. மிக்க நன்றி ❤
 
Top