All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

எரியத் தெரிந்த அனலே உனக்கு குளிரத் தெரியாதா...? கருத்துத்திரி

Status
Not open for further replies.

vijirsn1965

Bronze Winner
ayyo kadavule aariyan evvalavu kobapadum alavu enna seithaal charuththamai avalai paarkave pidikkavillai avanuiku enna nadanthathu ethil avalai kalyaanam veru seithu konduvittaanoo appadiye avalai angeye vittu vittu ammavidam charu enru yaarum varavillai entru solla solkiraane paavam antha pen engu selvaal superb mam ud vegu arumai aduththu enna nadakka pokirathu entru areya aavaludan waiting mam(viji)
 

sivanayani

விஜயமலர்
ayyo kadavule aariyan evvalavu kobapadum alavu enna seithaal charuththamai avalai paarkave pidikkavillai avanuiku enna nadanthathu ethil avalai kalyaanam veru seithu konduvittaanoo appadiye avalai angeye vittu vittu ammavidam charu enru yaarum varavillai entru solla solkiraane paavam antha pen engu selvaal superb mam ud vegu arumai aduththu enna nadakka pokirathu entru areya aavaludan waiting mam(viji)
wow thank you so much ma. romba santhoshama irukum unka comment pakka. innum sila epiyil avan ethuku veruthaannu therinchurum. koncham porunka. :love::love::love::love:
 
Status
Not open for further replies.
Top