All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

தேடித் தொலைத்தேன் உன்னை...!! - comments thread

Raji anbu

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Nice nice nice ......kadhalil sothapuvathu eppadinu thenuva pathuthan kathukanum....kadhalil minjuvathukum thenuvae example .......kavithai mathiri iruku sis unga ud.....
ரொம்ப ரொம்ப நன்றி..பாரதி...
 

Raji anbu

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Hahaha naan yeppovam gowtham katchuthan , illa thenuva startingla nalla thititu iruthen ippa pakkum pothu pavama iruku avan mela love realise pannavudan avan yenna sonnalum avana suthi varaparunga athula konjam vizhunthuten( gowthame flatagi irukuran).after marriage konjam epi podunga please suddena stop pannathinga, ippalem thenuvoda activities semmaya iruku athanala avanga chinna chinna sandayellam serthu konjam epipodunga please.
ஹா..ஹா.. உங்களோட அந்த கமெண்ட் படிச்சு ரொம்ப சந்தோஷப்பட்டேன்... ஆரம்பத்தில் வெறுத்த ஒரு கதாபாத்திரத்தை விரும்ப வைத்துவிட்டேன் என்றால் அது எனக்கு கிடைத்த வெற்றியாக கருதுகிறேன்...

உண்டு கவிதா... முதலிலேயே அப்படிதான் டிசைடு செய்திருக்கேன்.. இவர்கள் இருவரும் சேர்ந்துவிட்டால் கதை முடியாது ☺☺
 

Raji anbu

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Today feeling of indiava poiruchu final la Raji sis...
ச்சோ ஸ்வீட் ஆஃப் யூ...
இத்தனை நேரம் விழித்திருந்தீங்களா..

இன்னும் கதை முடியல மைதிலி..☺☺
 

CynthiaNiha

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Semma ud rajikka. Thenuma nee ivvalavu theliva enakku theriyama pochi. Semmaya gowthama pottu paduthura. Unkitta mattikittu avan thaan padathapaadu paduran poo. Rajikka gowtham romba nalla lover. Unmaiya irukanunu ninaikiran. Super. Seekaram next ud oda vanga.
 
Top