All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

கவி சந்திராவின் - " என் காதல் உன்னோடுதான் " - கருத்துத் திரி

Chitra Balaji

Bronze Winner
Super Super mam.... Semma intersting mam...... Mathira.... Rishi already lovers ah.... Apparam appadi rendu perum vera vera marriage pani irukanga.... Teaser ல rishi mathira va marriage panikiraru... Havaruku papa vera Iruku ethula etho twist Iruku..... Mam ஒரே suspense ah kondu pooringela.... தலா pichikithu.... But super mam.... Waiting next episode mam....
 

Manonmani

Member
Story nalla start....oru request ipo most ah vara tv serial la varamadiri 1st wife irukum bothey 2nd marriage panikura concept iruntha better... Bcoz intha madiri vishayatha normal madiriyo illa situation madiriyo kamichu makkal Manasu la itha satharanam nu accept pannavachu mindset konduvaravendam....

Tamil font vera use panna padika easy ah irukum
 
G

Geetha sivakumar

Guest
Starting sema. Unga style ah chuma story Kala kattudu. Unmaya Varu rishap oda wife ah. Mithu Ku aduthu ena nadaka podunu therinjika me aval ah waiting. Sikiram next ud oda vanga
 

revathyrey04

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Hai kavi sis.... Nice starting. But hero Kum mrge agiruchu...heroin Kum mrge agiruchu. Epdi Onu sethu vaika porenga. Waiting sis..
 
Top