All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

தேடித் தொலைத்தேன் உன்னை...!! - comments thread

Raji anbu

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Raji mam nice epi . Thenu planpanni strong characterana gowthama rombha bayamuruthita
Pola (நல்லா ஆத்தூகாரை சுத்தவிடறா) ....Irruvarum oruvarukaga oruvar thangalai maatrikoll நினைப்பது. பழைய தேனுவைவிட இப்பொதைய தேனு ????...
ரொம்ப நன்றி...marn...☺
 

Raji anbu

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Hi pa thenu ku ipovadhu knja guts vandhadhey. Me happy. Gowtham ena dha decide panirkan. Waiting 4 nxt update. Great work rji ma.
ரொம்ப நன்றி ஹர்சா..☺
 

Raji anbu

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Mam.. Gowtham and honey ah serthu vecha mattum podhadhu.. avanga baby ah Kooda paakkanum.. omg thenu oda baby epdi irukkum evlo settai seiyum.. thenu padra paadu adhellam naa imagine panni pakkarean.. semma comedy ah irukku.. pls dnt finish the story.. ?
ஹா...ஹா.. நன்றி ரத்னா..


அடுத்த யூடி போட்டுட்டேன்..படிச்சு பாருங்க....
 

Raji anbu

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Hi mam tanu and Gautam super couple
I am also traveling with the story lovely
Waiting for final update.
ரொம்ப நன்றி. சிமி...

நாளை இல்லைன்னா சன்டே தான் போடுவேன்..

இரண்டு பாகமாக வரும்...
 

Rethna

Member
ஹா...ஹா.. நன்றி ரத்னா..


அடுத்த யூடி போட்டுட்டேன்..படிச்சு பாருங்க....
Paduchutean.. yean mam nxt epi oda finish pandringa.. I ll really miss thenu and her innocence..
 

Raji anbu

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Paduchutean.. yean mam nxt epi oda finish pandringa.. I ll really miss thenu and her innocence..
அடுத்த எபி இரண்டு பாகமாக வரும்.. ரத்னா..

அதனால் சன்டே தான் போடுவேன்..

இனியும் இழுத்த இழுவையா போயிருமே..

நானும் அவங்கள ரொம்ப மிஸ் பண்ரேன்..?
 

Mythili

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Nice Epi..Ini gowthem a miss panuven Raji sis...final sunday thana...OMG
 

Rethna

Member
அடுத்த எபி இரண்டு பாகமாக வரும்.. ரத்னா..

அதனால் சன்டே தான் போடுவேன்..

இனியும் இழுத்த இழுவையா போயிருமே..

நானும் அவங்கள ரொம்ப மிஸ் பண்ரேன்..?
Ok mam.. one thing I want to tell u.. all ur stories are excellent mam.. ellamey diff dhaan.. but love ah avlo alaga kamichuruppinga.. real ah nadakka madhiri feel panna vechadringa.. unga narration la easy ah imagine panna mudidhu mam.. really awesome mam..
 
Top