All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

கலையின் 'என் காதல் செந்தூரன்'- கருத்து திரி

Chitra Balaji

Bronze Winner
Super Super Super mam.... Semma episode... Aksharaa mela semma பாசம் போல vishva vuku... விக்கி mela iva love 😍 ah irukaruthu naala தானே vishva samyu va கல்யாணம் pannikitenu solraan... Samyu அது correct ah purinjikanum... Vishva அப்பா ஆக pooran... Rendu peroda feelings semma... Niki and மது semma... மது chellam why maa.. இப்படி அறிய பிள்ளை ah இருக்கியே... Jayshankar தானா வந்து sikitaaru... Super Super Super mam.. Eagerly waiting for next episode...
 
சம்யு ஈஸ்வர் மேல் காதல் வயப்படுவது
விஷ்வாவின் அப்பா ஆவதில் சந்தோஷம்
நிக் மதுவுக்கு உதவ எல்லாம் அருமை
இந்த ஜெய் சங்கர் எதுக்கு இங்க வரரு
 

Puneet

Bronze Winner
Vilakku pudikaratha:eek::eek:
Ithu entha dictionary word sis puthusa irukke:p:p
Vishva samyu oru baby ke parents aga poranga ana oruthara oruthar purinjukatha lyf valuranga..

Samyu alugaiku epo end varum:unsure: .. pavam Ava, vishva vum koda pavam tha
avane sonathu pola avanuku help panna yaruko help panna thanoda lyf a sikkalakitan:rolleyes::rolleyes:
Nice ud sis..
 

Kaniramesh

Well-known member
Wow super Vishva bcum father bt antha akshiya enaku pidikala overa panra Ivalukaga than samyu va mrge panikitana...madhu so sweet evlo apavi ya iruka... Nick u realize ur luv bt yaru antha adimai un luv ku help panrathu n neeyum etho intension ku than Vishva kooda irukiya...yaru madhu n nicka pathathu... Jeisankar ku ena shock kathuru iruko...
 

saranya R

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Samma ud akka super cha namba koththu murukku embutu tube lighta irukke nick always samma super akka ilove it Love you keep rocking
 

Sumigopi

Well-known member
Vishva ennathan panran samyuva ippidi kastapaduthavum seiran,santhosapaduthavum sairan.. pavam pulla
 
Top