All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

விஜயமலரின் வேல்விழியாள் மறவன் கருத்துத் திரி

sivanayani

விஜயமலர்
வணக்கம் மக்கா

வேல் வழியாள்மறவன்

தலைவன் - அநபாயன்
தலைவி – பூங்கோதை

இந்தக் கதை 2012 ஆம் ஆண்டு எழுதி நானே வெளியிட்டேன். அதை இப்போது உங்கள் பார்வைக்கு விடப்போகிறேன்.

கி.பி இரண்டாம் நூற்றாண்டில் உறையூரை ஆட்சிசெய்த கரிகாலன் என்ற சோழ மன்னன் அப்போது அனுராத புரத்தை ஆட்சிசெய்த வங்கநாசிகதிஸ்ஸன் என்கின்ற மன்னனுடன் போர் புரிந்து அவனை வென்று, பன்னிரண் டாயிரம் வீரர்களைத் தன்னுடன் உறையூருக்கு அழைத்துச் சென்று காவிரி ஆற்றுக்கு அணைகட்டினான் என்பது வரலாற்றுச் செய்தி. அவனால் கட்டப்பட்ட கல்லணை ஏறத்தாள இரண்டாயிரம் ஆண்டுகளைக் கடந்த நிலை யிலும், இன்றுவரை பாவனையில் இருக்கின்றது என்பது வியப்புக்குரியது மட்டுமல்ல பெருமைக்கும் உரியது. கரிகாலனால் கட்டப்பட்ட கல் ணையால் நீர் வளம் உயர்ந்தது. அதனால் அவனுடைய நாடும் உயர்ந்தது. சிற்றரசாக இருந்த சோழ அரசு, பேரரசாக மாறியதற்குக் கரிகாலனால் கட்டப்பட்ட காவிரி யணையே பிள்ளையார் சுழி போட்டது என்பதை யாராலும் மறுக்கமுடியாத உண்மை.

சோழ மன்னன் கரிகாலன் எதற்காக ஈழத்திற்குச் சென்றான்? அதன் பின்னணி என்ன? என்கிற கேள்விகளுக்கு இதுவரை பதிலில்லாததால், இக் கேள்விகளுக்கு விடையாக என் கற்பனையைப் புகுதத்தியிருக்கிறேன். இந்த வரலாற்றை மையமாக வைத்து எழுதப்பட்டதே ‘வேல் விழியாள் மறவன்’ என்கின்ற சரித்திர நீள்கதை. இக்;கதையைச் சுவைப்படுத்துவதற்கு அநபாயன், பூங்கோதை, தமிழரசி. நரசிம்மவரையர், ஜெயபாலசிங்கன், சோதையன், மைத்திரேய தேரர் முதலிய பல கற்பனைப் பாத்திரங்களை உருவாக்கி இக்கதைக்குள் நடமாட விட்டிருக்கிறேன். சரித்திரத்தில் கரிகாலனும், வங்கநாசிகதிஸ்ஸனும், இரும்பிடர்த்தலையனும் இடம்பெற்றிருந்தாலும் கற்பனைப் பாத்திரங்களாக வரும் அநபாயனும் பூங்கோதையுமே முக்கிய கதாபாத்திரங்களாகத் திகழ்கின்றனர்.velviliyal maravan charectors.jpgvelviliyal maravan cover originala.jpg
 
Last edited:
wow...super Nayani. First time historical novel படிக்கபோறேன். உங்க style ல செமயா இருக்கும். Eagerly waiting for the story. As usual our support and wishes to you.
 

Laxmikirubha

Active member
Wowwww superrrr dear neenga ippadi oru storyline pickup pannuvinga we never except n we really veryyyyyyy happyyyyyy for u n eagerly waiting for ur history story...intha storyline writepannanumuna very difficult to write not very easy bcoz neraya browse panni information collect pannanum then ur imagination was not to spoil the history incident and that one also we need accept it romba buildupavum irrukakoodathu so you need to do very hardwork and really hatsoff to ur hardwork take risk to write this kind of story🙌🙌🙌🙌🙌🙏🙏🙏 and one more doubt ur other mathiriyae tamil language elutha poringala illa history side mathiri elutha poringala...congrats for ur amazing kick start...
 

sivanayani

விஜயமலர்
wow...super Nayani. First time historical novel படிக்கபோறேன். உங்க style ல செமயா இருக்கும். Eagerly waiting for the story. As usual our support and wishes to you.
wow itha vida vera enna venum thank you soo much ma :love::love::love:
 

sivanayani

விஜயமலர்
Wowwww superrrr dear neenga ippadi oru storyline pickup pannuvinga we never except n we really veryyyyyyy happyyyyyy for u n eagerly waiting for ur history story...intha storyline writepannanumuna very difficult to write not very easy bcoz neraya browse panni information collect pannanum then ur imagination was not to spoil the history incident and that one also we need accept it romba buildupavum irrukakoodathu so you need to do very hardwork and really hatsoff to ur hardwork take risk to write this kind of story🙌🙌🙌🙌🙌🙏🙏🙏 and one more doubt ur other mathiriyae tamil language elutha poringala illa history side mathiri elutha poringala...congrats for ur amazing kick start...
மிக மிக நன்றிங்க. ஆமாம் நீங்க சொல்றது 100 வீதம் உண்மை. மிக மிக கடினமானதே. எனக்கு இந்த கதை எழுத 3 வருஷம் பிடிச்சுது. நான் கனடா இல் இருக்கிறதால ஆவணங்கள் எடுக்கிறது ரொம்ப கஷ்டமா இருந்துச்சு. அது மட்டுமில்ல கரிகாலன் காலத்து ஆவணங்கள் அதிகம் அளிக்கப்பட்டு விட்டது. அதால எனக்கு அதிக காலங்கள் தவை பட்டது. நெறய புத்தங்கங்கள் படிக்க வேண்டியும் இருந்தது. அதனால் தான் கரிகாலனை முக்கிய பாத்திரமா போடாமல் அநபாயனை முக்கிய பாத்திரமா போட்டேன். அதோட வரலாற்று நாவல் என்கிறப்போ செந்தமிழில் எழுதினால் தான் நன்றாக இருக்கும். அதால செந்தமிழில் தான் எழுதினேன். இல்லேன்னா அது தர்க்காலத்துக்குள் இழுத்து வந்திடும்ம். வரலாற்று நாவல் படிச்ச உணர்வை அது தராது. :love::love::love::love:
 
Top