All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

கவிதில்லையின் “மாயாவி” - கருத்துத்திரி

Kadhai mudinjitta sister. Kathir,nimmi en kobama irukkanga???? Aadhi yaaru ithu ellam sollala??? Divyava ippidi thaniyaga vituteenga?!!!!?!sri enna aanan ??? Nijamave illaiyaaa?????Yaarukkum theriyathaaa???? Avan side niyayathai avanga familykitta sollave illaiye????manjum thaan pavam?????
 

Srisuri

Bronze Winner
Hi kavi sis😍😍
Tea sema 👌👌 Kannu verthuduchuchu sis😭😭😭... Shri paavam nu ninaicha🧐🧐 atha vida Dhivi paavam nu ninaika vetcheenga🧐 ipo kadhir atha vida paavam nu ninaika vetchiteengle 😭😭 ama dhivi yen pasangalta paasama ila?? Yen kadhir apadi pesinaan??
 

Daffodil

Well-known member
Wow super ending sis.... Already Divi life la vilayadittom, ippo Sri yeranthittan sonna namla Vida mattangan solli Divi kku mattum theriyura mathiri kattittenga... Real life la you sila per ippadi iruppanga...
Sari Sattu puttun part-2 Nalaike aaramichi seekiram ithu mathiri daily post pannunga....
Unga page ye vali Mel vizhi vaithu pathittirukkom.... So come soon...
 

Myti

New member
Sis part 1 super ah pochi daily unga page check panna pogave matte...so quick ah part 2 vah start pannungaa sis...waiting for nxt part
 

Hanza

Bronze Winner
Hello... Yarachum irukeengala??? 😜😜😜

மாயாவி ya??? Illa ithu மாய ஆவி yaa???
🤣🤣🤣🤣

Divi tan loosu nu paartha avapasangalayum loose a valarthu vechirukkale.... How dare you Kathir to talk our Shri like this???? 😡😡😡

Wow.. Shri... Ne iranthaalum semma style a irukke da..
 
Top