All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

ஆதிராராமின் "விண்ணை முட்டும் வெண்மேகமே" - கருத்துத் திரி

Aadhiraa Ram

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Deiiiiiiiiiiiiiiiiiiii.... oruthi un story ah padikka.. evlo aavala kekura.. ipdi thaan padhil solluviyada nee.. naan venumnaa en perai puyipamnnu maathikuren... olunga un story ah neye padichi enaku kathai sollu... apothaan nan padipen...:cool:
Adeii sondha kadhaya padikrathu evlo Periya kashtam theriyuma..
 

Aadhiraa Ram

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Adhenna da avanukku mattum thanks uh... enakillaiyaa..:sneaky::sneaky::sneaky::sneaky:
appo naan yaaro va daaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa... @VRao ivan namma rendu perukum oru thanks kooda sollala... aana avanuku lots of thanks nu oru mootai neraiya thanks solli irukaan...

View attachment 25146
Deiii namakula thanks solamuma... Neyu nanu onnu tea kadayila bunnu Da
 

VRao

Bronze Winner
@Aadhiraa Ram kalakiteenga ... end semaya sirichen ... 'raghupathy and raghav semma maass .. aanalum plan ippadi sodhapi thittu vaangi raghav kalyanathula pazhi vaanginadhellam vera level ... unga touche theriyudhu ..
appuram eppa REVIEW ezhuduveenga ... @poopoo adei writer kittaye review ketta first reader nee dhaanda .. idhula thanks vera sollanuma ... epadi avangale kadhai ezhudi avangale review panni unaku thanks sollanuma ... neeyellam nalla varuve daa ...
 
Top