All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

ஆதிராராமின் "மாயம் செய்தாயோ மாயவனே" - கருத்துத் திரி

Aadhiraa Ram

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
உங்களுடைய கருத்துக்களை இங்கே பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்..

நன்றி
ஆதிரா
 

Aadhiraa Ram

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
:smiley35: da divi.... oruvazhiya vandhutiya... en thalaivan pera sollave illaiye da..
Vanthhuten.. vanthuten.. andha paavapatta Jeevan Peru Tennsion Thomas.. Avan Jodi Peru Mayuri .
 
  • Wow
Reactions: RPG

Aadhiraa Ram

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Congrats for ur next story.. Athu varaikum "yaavum neeyaga" story rerun pannalamee.. 🙂🙂🙂
Thanks ma.. andhu konjam correct Pani podalanu irunthen ma.. neraya mistakes.. konjam office and personal work ala adha pannave mudiyala.. nenga ketathukagave sekram podren ma..
 

VRao

Bronze Winner
divi super ... waiting for ur new story .... tension thomas aaaaaahhhhhhh .... pere tension yethudhe ...
neenga endha per herokku vechaalum naanga pithukulinnu thaan koopduvoam @poopoo ku pirhukuli appadinu herovah koopita romba pidikum
 

Aadhiraa Ram

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
divi super ... waiting for ur new story .... tension thomas aaaaaahhhhhhh .... pere tension yethudhe ...
neenga endha per herokku vechaalum naanga pithukulinnu thaan koopduvoam @poopoo ku pirhukuli appadinu herovah koopita romba pidikum
Unga heroine love paniyee tennisan tension agitan Da
 
Top