All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

கவி தில்லையின் "சொல்லாமல் தொட்டு சென்ற காதல்" - கருத்துத் திரி

Kirukalepandi

Oho... Semma story!" (நல்லவேளை கணேஷ் அ காட்டலை..) Second marriage story தான்!! but naan படிச்சதுல சுதா and சவி story something different good feel story ya இருந்தது ❗❗and semma po!! எப்பயும் உங்க கதையில் ஒரு twist irukum...ganesh and achu அம்மா இறந்துட்டாங்கனு சொல்லும்போது கூட ஓகே lovers சேர்த்துவைகபோறீங்கன்னு தான் யோசிசேன்.. ஆனா, last epi la பெரிய twist வைப்பிங்கனு நினைக்கவேயில்ல.. அதாங்க "the end" போட்டுடீங்களே.... 😔.. . I know epilogue போடமாட்டிங்கணும் தெரியும்... But, Just like that னு கடந்து போகமுடியல.. Oru periya epilogue ஒன்னு போடுங்க .. Sudha and savi - Family ya, lovers aa, parents aa.. எல்லோரையும் காட்டுங்க.. 😁🥰🤩👌🏼👍🏼. செம செம!!! வாழ்த்துக்கள்!!🥰🤩🥳

Daffodil

Hi Sis,
Nice story.... Really Savi and Sudhakar character was nice especially Savi and her feelings ellame correct ah kondu poneenga... I don't know whether to will this... Enakku "Vellai Pura" Malar thaan Romba nerukkama irunthuchi... Ippavum neenga Malar story ya reopen panni malarkkum oru nalla life kudutha I feel so happy....
Next Priya. Story complete pannunga sister....