All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

தீராப் பகை, தீராக் காதல் - அவிரா( பகுதி - 16a&b)

Aviraa

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
பகுதி-16 - A

பின் மண்டையில் ..பலமாக தாக்கியதால் .. .. மிக ஆழமாக வெட்டப்பட்டு உள்ளதால் .... ஸ்கெல் உடைந்து....மூளை நரம்புகள் .... பாதிக்கப்பட்டுள்ளது. அதை ஆபரேஷன் செய்து முடிந்தளவு....அதை சரி செய்து விட்டோம்.. ஆனாலும், மூளையின் நினைவுப் பகுதியில் .. நினைவுச் செல்கள் பெருமளவு சேதமடைந்துள்ளன.. அதை சரி செய்ய சிறிது காலம் எடுக்கும் ".. என முழுவதையும் முடிக்க, முடியாமல் ... தயக்கமாக ..மாறனைப் பார்த்தார் .. மருத்துவர் ..

இது போல்....நிறைய... சந்தர்ப்பங்களைத் தாண்டி வந்தவனுக்கு அடுத்ததாக என்ன கூறுவார்.. என தெரிந்திருந்தும்.. மனம் பிசைய..... மேற்கொண்டு சொல்லுங்க.. என்பதைப் போல் ... மருத்துவரைப் பார்த்தான்.. மாறன் ..

"பேஷண்ட்...கோமா..ஸ்டேஜ்ஜுக்கு போக.... 100- சதவீதம் வாய்ப்பு உள்ளது... ட்ரிட்மெண்ட் போகட்டும், உடனே சரியாகலாம், 1 ...வருஷம்.,,,,
.2-வருஷம்.. ஏன்? சரி ஆகாமல்?... கூட போகலாம்.காட் (God) கிரேஸ்". . என்றவர் .. மாறனின் தோளை ஆறுதலாகத் தட்டி விட்டுச் சென்றார்..

இதைக் கேட்டுக் கொண்டிருந்த ரதி.. தன்னுயிராக.. நேசிப்பவனை கேவலம்.. சொத்திற்காக... தன் கண் முன்னே .. உயிரைப் பறிக்க... தன் தந்தையே முயன்றதில் .. குலை நடுங்க நின்றிருந்தவள் ... மருத்துவர் கூறிய கோமா.... சொல்லில் ..வேரற்ற மரம் போல் .. மயங்கி சரிந்து விழுந்தாள்.

எத்தகைய சூழ்நிலையிலும் ..எதிரியைத் தாக்கும் வண்ணம் ..தந்தைப் போல் .. அனைத்து தற்காப்புக் கலைகளையுமே.. கற்றவனை.. குயபுத்திக் கொண்ட
மருதவேல்.... தாக்கும் வண்ணம் ... அவ்வளவு .அஜாக்கிரதையாகவாக?.. இருந்தான்.,,, உடலில் எவ்வளவு அடிபட்டிருந்தாலும்.. தாக்கியிருப்பானோ?.. பாவி.. மடையன்.. என்னைக் காப்பாத்த தெரிஞ்ச உனக்கு.. உன்னை.. காப்பாத்திக் முடியாம.... அப்படி என்ன .. நினைப்பில் .. இருந்தா.. டா .. என... மருத்துவர் கூறியதைக் கேட்டு...கலங்கிக் கொண்டிருந்த... சத்யா.. தன்னருகே .. நின்றிருந்த ரதி... மயங்கி விழவும் .. அவளைத் தாக்கி .. அங்கேயே சேர்ப்பித்தான்..

இந்நிகழ்வு...நடந்து... ஒரு மாதம் ஆயிற்று.... இன்னுமே மீளாத் தூக்கத்தில் பாண்டியன் தூங்கிக் கொண்டிருக்க.. அன்று மயங்கி விழுந்த ரதி .. இரண்டு நாட்களுக்குப் பிறகு.. தன் உடல் நிலை தேற..தன்னவனின் .. முகத்தைப் பார்த்து.. தன்னை தேற்றிக் கொண்டவள்..

அவன் தன் பெயரில் எழுதி வைத்த ... " தெய்வா ஆட்டோமொபைல்ஸ் மேனு பேக் சரிங்.. கம்பெனி ..
தெய்வா... கன்ஸ்ட்ரக்ஷன் ...
தெய்வா... ஸ்கூல் அண்ட்
காலேஜ்ஜஸ் ..
தெய்வாட் டிரஸ்ட் ...
இயற்கை உயிர் வேளாண் பண்ணை ... போன்ற அனைத்தையுமே.. திறம்பட ...
நிர்வகித்து.... அவன் .... நிச்சயம் ... உணர்வுமீண்டு.. வருவான் ... அப்படி அவன் வந்ததும் ... அவனிடம் ..அவன் .. சொத்தை சேர்ப்பித்து விட்டு... நாம் விலகிவிட வேண்டும் ..

.. தன் தந்தை கொடுத்த இன்னல்களே... தன்னை பார்க்கும் சமயம் ... தன் தந்தையின் கொடுமை செயல்களே அவன் நினைவுக்கு வந்து வாட்டும்... அத்தகைய துன்பத்தை எந்த நிலையிலும் ... நானும், என் காதலும்.. அந்நிலையை... அவனுக்கு....கொடுக்க விரும்பவில்லை. இத்தகைய துன்பத்தினால தானோ?.... பெண் பித்தனாக மாறிவிட்டானோ?... அதற்கும் தாங்கள் தான் காரணம் ....என வருந்தியவள்.. ....

கடைசியாக, ....அவனின் நினைவுகளே.. போதும்.. மீதி வாழ்க்கையை... தான் வாழ..எனத் திடமாக முடிவெடுத்து ... தன் முடிவை ...செயல்படுத்த ஆரம்பித்திருந்தாள். இங்கே.சாதாரண லாஜிக்கை மறந்திருந்தாள் ரதி.. ( பின்னால் வரும்)

விதியோ.. திரும்ப, திரும்ப ..
தப்பாவே.. முடிவெடுக்குற ... ரதி.. என புலம்பிக் கொண்டே தன் தலையில் கை வைத்துக் கொண்டது....

நிர்மலமான... ஆண்மை ததும்பும் பாண்டியனின் முகத்தை பார்த்தவள்.. அவன் அறையில் ஓரத்தில்
போடப்பட்டிருந்த சோபாவில் அமர்ந்து .அவனை அவ்வப்போது பார்த்தவாறே ....அவனின் கம்பெனி கணக்குகளைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தவளின் முன்...பாண்டியனைப் பார்த்து. . அவன் நெற்றியில் முத்தமிட்டு .... பின், அவளின் முன்.....வந்து நின்ற சத்யா... அவளை உக்கிரமாக முறைத்து விட்டு .. உன்கிட்ட .. தனியாப் பேசணும் எழுந்து.வெளியே வா.... என்றான்..

பாண்டியனைப் பார்த்துக் கொள்ளுமாறு வெளியே இருந்த நர்ஸ்ஸிடம் .. சொல்லிவிட்டு .. மருத்துவனை கீழே இருந்த பூங்காவிற்கு சென்றவள் .... அங்கு
மர நிழலில்...போட்டப்பட்டு இருந்த கல் பெஞ்சில் அமர்ந்து .." என்ன பேசணும்'' என்றிருந்தால் எதிரே நின்றிருந்த சத்யாவிடம் ...

அவளின் செயலில் பல்லைக் கடித்தவன்.. "உங்க கம்பெனிக்கு எப்படி.. எல்லாமுமா இருந்தேனோ .. அதேப்போல தான் பாண்டியன் கம்பெனிக்கும் நான் .. நீயே எல்லாத்தையுமே.. பார்த்துக்கிற .... என்னை எதுக்கும் விடுறதில்லை ... எதையும் என்கிட்ட கேட்கிறதில்லை .. . என்ன நினைச்சுட்டு இருக்குற உன் மனசில ".. என பொரிந்துத் தள்ளினான் சத்யா...

அது தான் "எனக்கு பயமே... அழகன் திரும்பி வரும் வரை .. என் பேரில், இருக்கும் சொத்தை... பாதுகாக்க வேண்டும் இல்ல... அரக்கனாக என் அப்பனையே ஏமாத்தி.. பொய் கையெழுத்து வாங்கி..எங்க சொத்தை ... பாண்டியனுக்கு கொடுத்தவன் தானே.. நீ... என்னையும் ஏமாத்தி கையெழுத்து.... வாங்கிட்டினா?
அதுக்குதான் .. உன்னை அவாய்டு பண்றேன்.... நானே... இனி அவனைப் பார்த்துப்பேன்.. இவ்வளவு நாளா... எங்களுக்கு உதவினதுக்கு .. தேங்க்ஸ் .. நீ போலாம்.. போ... என கூறி விட்டு .. எழுந்துச் செல்லப் போனவளின் .. கையைப் பற்றி..

"நான் யாரு?... உனக்கும்... எனக்கும் என்ன உறவு என்று உனக்கு தெரியுமாடா.." அவளின் சந்தேகபேச்சினால் விழைந்த வேதனையில் ... அவன் குரல் கரகரத்து ஒலித்தது....

சத்யாவின் கையை உதறி மீண்டும் அமர்ந்தவள்" அப்படி தான் .... அவன்.. அன்னிக்கு ( பாண்டியன் ) ஒரு கதை சொல்லி என் இதயத்தில் உன் அப்பன் ... கொலைக்காரன்னு .. பாரத்தை
ஏத்தி விட்டுட்டு.. என் உயிரை எடுத்துக்கிட்டு.. படுத்துக் கிடக்கான்...மீதி கொஞ்சமா.. என் உடலில் ஒட்டிட்டு .. மீதியிருக்குற...உயிரை எடுக்குற மாதிரி நீ என்ன சொல்லப்போற " .. கசந்தப் பார்வையை அவன் மீது வீசினாள்.

"தாமதமாக வழங்கப்படும் .. நீதி மட்டும் இல்லை.. மறைக்கப்படும் உண்மை கூட அநீதி... தான் என்றவன். அவளருகே அமர்ந்து... அன்னிக்கு .. நடந்ததை எதுவரை... உன்கிட்ட சொன்னான் பாண்டியன் .. என அவள் முகம் பார்க்க...

இம்முறை புலியோ..சிங்கமோ.. எது....வரும்னு தெரியலையே எனப் பயந்தவள்.. அன்று அவன் கூறியது வரை கூறி ... அதன் பின் எப்படி அடிபட்டது ... என்பது வரை ..கூறிவிட்டு .. நிறுத்தினாள்.

இங்ஙனம், சத்யாவிற்கு தெளிவாகப் புரிந்தது ..பாண்டியனின் .
. புறக்கவனம் .. அன்று...எப்படி கலைந்தது என்று .. அந்நிலையிலும், அவனின்... எண்ணத்தைப் பற்றி மெலியதாக சிரித்துக் கொண்டவன்...

பெருமூச்சை வெளியேற்றி விட்டு ... அன்றைய நாளின் மீதிக் கதையை கூற ஆரம்பித்தான்.

.."உனக்கு பேர் வைத்து . விழா முடிய இரவு நேரமாக .. அரண்மனைக்கு.. ஆள் வேண்டுமென.. அந்த இரவு நேரத்தில்... தெய்வாவையும், 5 வயது வீர்-ரையும் ( இவனுக்கு வீர் ) .. காரில் தனியே... காட்டுப் பகுதி வழியே அனுப்பி வைத்தார் .... மருதவேல் ..

ஓரிடத்தில் கார் நிற்கவும், டிரைவர் .. இறங்கி ஓடிவிட்டார். முன்னமே ...,
மருதவேல் .. "நான் சொல்லறதைக் கேட்கலானா.. உன்னை கொன்னுட்டு .. உன் பொண்டாட்டி, பிள்ளையை நான் வைச்சுக்குவேன்" என .. டிரைவரை...மிரட்ட....ஜமினின் மொத்த சொத்தையும் தன் வசம் வைத்திருப்பவரை .. எதிர்க்க முடியாமல் .. மருதவேல் சொன்னது போல் டிரைவர் .. காட்டில் நடு இரவில், காரை நிறுத்திவிட்டு .... ஓடி விட்டார்.

அச்சமயம், ....இருளில் மறைந்திருந்த நான்கு முரடர்கள் . காரிலிருந்த... தெய்வாவை.. வெளியே.. இழுத்துக் கீழே தள்ளி .. பின், அவரின் முடியைப் பற்றி ..காட்டிற்குள் அடித்து ..இழுத்துச் செல்ல... அவர் அருகே அமர்ந்து .. இவ்வளவு நேரம், ... தாயுடன் பேசியப்படியே வந்தபாண்டியன். தாயை ..யாரோ.. இழுத்துச் செல்ல .. கார்க் கதவை திறந்து .. அவர்களின் பின்னே.. ஓடியவன் ..தாயை கயவர்களிடமிருந்து .. பிரிக்க போராட ..

தங்கள் செயலுக்கு இடையூறாக இருக்கும்.சின்னச் சிறு பாலகனை .. ஒருவன் தூக்கி மரத்தின் மீது வீச... மரத்தில்.. முன் நெற்றிப்பட்டு... குருதி வழியே கீழே விழுந்தான் .. குழந்தை.. பின், தாயின் கதறலில் ..உடனே ..

குருதி வழிய... எழுந்து நின்றவன்... இருட்டில் ... கீழே அமர்ந்து, தரையைத் தடவி... கல்லை எடுத்து ... அன்னையை நோக்கி ஓடிச் சென்றவன். . அவரை ...இழுத்து செல்லுபவனின் ..முன்னே சென்று.. அவனின் கண்ணை குறிப்பார்த்து கல்லை... விட்டெறிய... அந்தக் கல், கயவனின் கண்ணை சரியாக தாக்கியதில் .அவன் .வலியால் துடித்து .... அவரின் ..முடியைவிட்டு விட்டு .. .. அங்கே, அமர்ந்துக் கொண்டான். அவன் தெய்வாவை விட்டதும்.. 3-வது நபர் அவரைப் பிடித்துக் கொள்ள .4-ம் நபர் பாண்டியனைப் பிடித்துக் கொண்டார்.மேலும், அவன் தாக்கா வண்ணம் .... ( 2-வது கயவன் அந்த இடத்திற்கு பந்தம் பிடித்துக் கொண்டே)..

"ஏண்டா.. வந்தோமா..
கொன்ேனாமான்னு இல்லாம.. என்னடா.. பெண் ஆசை ?... இவ அண்ணன்.. அதை தானே சொன்னான்.. என்றான் இரண்டாமவன்..

கொல்ல தான் காரைத் திறந்தேன் .. வெள்ளைத்தோளைப் பார்த்ததும்.. வெறி வந்துடுச்சி.. இது பத்தி தெரிஞ்சா ..அவ .. அண்ணன் .. என்ன?.. சண்டைக்கா வரப் போறான் .. என கூறி விட்டு .... அவன் ( 3-வது நபர் ).. 4 - காம் நபரின் பிடியில் இருந்த ..பாண்டியனைக் காட்டி ..முதலுல இந்த சனியனை குத்தி தூக்கி போடு.. ஆசையில...கல்லைப் போட்டுட்டு .. எனவும்....

4 - வது கயவன் .. மடியில் இருந்த கத்தியை எடுத்து... பாண்டியனின் வயிற்றில் குத்தி .. குழந்தையை தூக்கி எறிந்து விட்டு ..

அனைவரும் சேர்ந்து...... என முடிக்க முடியாமல.... வார்த்தைத் தேடி.. சத்யா..திணற....

அய்யோ.. அம்மா.. என்னால கேட்க கூட முடியலையே.. அத்தை.. எப்படி.. அந்தக் கொடுமையை தாங்கினிங்க.,,

..ம்ம்.. என தேம்பியவள்.. அடுத்ததாக ..அய்யோ.. சின்ன குழந்தை.. அவனை.... எனத் துண்டு துண்டாக .. பிதற்றியவளுக்கு .... ஓடிச் சென்று .. நீர் எடுத்து வந்து . அவளைத் . தன் தோளில் சாற்றிப் புகட்டினான் சத்யா...

குழந்தை.. பாவம்... அத்தை... கொடுமை.. என மேலும்.. பிதற்றியவளைப் பார்த்து ... அவளிடம் .. ....ஒன்னும் இல்லாடா .. அண்ணா நானிருக்கேன். எல்லாம்.. சாரியாப் போச்சு... எனத் தட்டிக் கொண்டே இருந்தான்.

நாச்சி.. இதைக் கேட்டதுக்கே... தைரியம் இல்லாமல் துடிக்கிறியே.. இதையல்லாம், கடந்து ..தெய்வா அத்தை.. பெண் .. சிங்கமாக .. எப்படி.. தலை நிமிர்ந்து நின்னாங்க.. தெரியுமா? அவங்க , பேர் .. வைச்ச .. உனக்கு.. கொஞ்சம் தைரியம் கூட இல்லை என்று ... அவளின் மனநிலையை மாற்ற...அவளின் தைரியத்தை தூண்டினான்.

அதில் ..அவள் வீரம் ., வெளிப்பட....
சிறிது .. சிறிதாக ... சமநிலை அடைந்தவள்.. குழந்தையை காப்பாத்திட்டீங்களா.. அத்தைக்கு எதுவும்.. ஆகலைதானே..

அடப்பாவமே.. அப்போ ..
காப்பாத்தவுந்தான்.... இப்ப இவ்வளவு பெரிசாக... வளர்ந்து .. இருக்கிறான். என யோசித்தவன்... "ம்ம்". .. எனத் தலை ஆட்டினான்.

யார் .. காப்பாத்தினாங்க.?.....


என்னோட ... அம்மாவும், மாமாவும்.. ...

ஓஹோ.... அவங்களுக்கு.. எப்படித் தெரியும்.. "அவர்களை காப்பாற்றியாச்சு" .. என சத்யா.. கூறியதும் .. மனம் முழுவதுமாக தெளிவாக ........." மேற்கொண்டு சொல்" என்பது .. போல் .. சத்யாவின் முகம் பார்த்தாள் ... ரதி..
 

Aviraa

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
தீராப் பகை, தீராக் காதல் - அவிரா(பகுதி-16 - B)


உன் அப்பாவுக்கு .. உன் அம்மாவுக்கு .. முன்னாடியே .. என் அம்மா... மீது காதல் .. இருந்தது.. அதன் விளைவே நான்..

வசதியில்லாத என் தாயை ... மணந்துக்கிறேன்னு... பொய்.. சொல்லி .. நான் பிறக்கும் வரை .. நடித்தவர். நான் பிறந்ததும்.. ஆசைக்கு வேணா.. வைச்சுக்கிறேன்.. கல்யாணம் பண்ண முடியாது.. மீறி
வற்படுத்தினா?... உன் பையனை கொன்னுடுவேன்.. எனக்கு துருப்புச் சீட்டு... வேணுந்தான் ... உன்னை பெத்துக்க....வச்சேன்" .. என மிரட்டியே என் அன்னையை யாருக்கும் தெரியாமல் இரவு நேரத்தில் ...சந்திக்க ஆரம்பித்தார் .. அப்படி வரும் சமயத்தில் .. குடித்து வந்தால் .. தன்னிலை பிறழ்ந்து அனைத்தையுமே.. என் அன்னையிடம் .. உளறி விடுவார்.. அப்படியே .. எந்த உண்மை தெரிந்தாலும், இவளால் .... என்ன செய்ய முடியும் ... என்ற இறுமாப்பு. .. மற்றும் ... குடித்தால் .... உளறும் ...தன்னைப் பத்தி தெரிஞ்சதால் .. வேறு.. எந்த நேரத்திலும், குடிக்க மாட்டார் ..

அப்படி... என் அன்னைக்கு இந்த சதி திட்டம் தெரிந்து.... தான் ..
. தன் அண்ணனோடு.....அங்கு. செல்வதற்குள் ... எல்லாம் முடிந்து....குற்றுயிராய் கிடந்த .. இருவரையும் .. என் அன்னையும், மாமாவும்.. மாட்டு வண்டி மூலம் ..



பக்கத்து ஊரில் அரசு .மருத்துவமனையில் .. என் அன்னை ...விட்டு வேலை செய்யும் .. டாக்டரின் ..வீட்டிற்கு... அழைத்து... சென்று .....அவரின் காலைப் பிடித்து... போலிஸ் கேஸ் ஆகாமல் .. இருவரின் உயிரை... மட்டும் காப்பாத்தி கொடுங்க... அதன் பின்,ஊரை விட்டே ...

போயிடுறோம்.. இதனால.. உங்களுக்கு எந்தப் பாதிப்பும் வராது..,,என மன்றாடி.. இருவரின் உயிரைக் காத்து ..தன் அண்ணன், வேலைப் பார்க்கும் ... பாண்டிச்சேரிக்கு... அவருடன்... அனுப்பி வைத்தார்..

இதைக் கேட்டு... ரதிக்கு ..மனம் .கனத்தாலும் .. "அப்போ .. அந்த அரக்கனுங்க.. என்ன ஆனானுங்க... என் கையில் கிடைச்சானுங்க.. அப்படியே..
கண்டத்துண்டமாக.. வெட்டிப் பொலிப் போட்டு இருப்பேன்..எனகாளியாக உறுமினால் ... ரதி.

அதை .. என் அம்மாவே பண்ணிடாங்க... அவங்கஉயிர்த் தோழிக்காக . என் சத்யா.. முடிக்க....

ஆச்சரியமாக... விழி விரித்தாள். அவனைப் பார்த்து...." எப்படி?.".. என

குடிபோதையில் ... தாறுமாறாக கிடந்தவர்களை .என் மாமா.. அடித்துநொறுக்க .. தன் தோழியையும், அவள் குழந்தையையும் .. இந்த சித்திரவதை செய்தவர்களை ..சும்மா.. விடக் கூடாது.. என்று .." அனைவரையும் .. மாமா உதவியுடன் .. காரில் அள்ளிப் போட்டு .. பள்ளத்தில் தள்ளி விட்டே ..அவ்விடம் விட்டு .. அகன்றார்கள் என் அன்னை....

இதைக் கேட்டு ..கைத் தட்டியவளுக்கு .. அப்போதுதான் ...என் அம்மா.. உன் அப்பா ... என்ற வார்த்தைகள் தாமதமாக .. மூளையில் ஒலிக்க .. பொறி தட்டியது... அவளுக்கு ..
"
டேய் சத்யா.. நீ என் அண்ணனடா.. என அவனின் .. கைப்பற்றி... வேதனை ஒரு புறம் இருந்தாலும்.. அதை மீறி மகிழ்ச்சி .. குரலில் கேட்டாள்.

"நல்ல... மரியாதை .. இவ்வளவு சீக்கிரம் புரிஞ்சுடுச்சு.. டீயூப் லைட்டு..". என தங்கை.. இத்தனை ...வருடத்தில் உரிமையாக .. அண்ணா என அழைத்த மகிழ்ச்சிக் குரலில் கூறினான்.

சரிடா.. அப்புறம் எப்படி.. நீ., என்.அழகன், அத்தை.. எல்லாரும் ஸ்பீனிக்ஸ் பறவைப் போல் .. மீட்டெழுந்தீர்கள் ..

அவளின் என் அழகன்... பதத்தில் ..அவளின் மனநிலை தெளிவாக தெரிய . பாண்டியனின் ..உணர்வை .. மீட்டெடுக்கும்.. சாவியை கண்டுக்கொண்டதில் .. சத்யாவின் மனம் .. இலேசாக...

குழந்தையற்ற என் மாமாவுடன் ... என்னையும் பாண்டியனுக்கு .. துணையாக ..தெய்வாம்மாவிற்கு .. இன்னொரு மகனாக.. அனுப்பி வைத்தார் என் தாய் மலர்..

அங்கே, தனியாக வீடு எடுத்து .. நாங்கள் .. தங்கிக் கொண்டோம்.. கொஞ்ச நாட்கள் ... எங்களுக்கு உணவை .. என் மாமா.. அத்தை..கொடுத்து.. பார்த்துக் கொண்டாரகள்..

முதலில், .சொத்திற்காக ...இவ்வளவு கேவல... கொடூர புத்தியோடு.. தன் அண்ணனே..
நடந்துக் கொண்டதை... மலர் சொல்ல. மருதவேலை .. மனதின் அடி ஆழம் வரை வெறுத்தவர்.மேலும்,

.தனக்கு.. இப்படி நடந்து விட்டதே.. என மறுகி .. கூடல்கூச.... தன்னையே.. உடலாலும், மனதாலும்.. வறுத்திக் கொண்டு...பாண்டியனின் பால் முகத்தையும் .. கத்திகுத்தால் வயிற்றில் உள்காயத்தால் ... அவ்வப்போது முகம் சுழித்து..... தன் முகத்தை ஆறுதலுக்காகப் பார்ப்பவனை ... விட்டு தற்கொலை பண்ணவும். முடியாமல் ... தன் காதல் உயிர் சுமந்த உடல் இன்று.. அசிங்கப் பட்டுவிட்டதே... அதை ஏற்றுக்கொள்ளவும் முடியாமல் .. கடைசியில் ..விஷ மருந்தைக் குடிக்க போனவரை...

தடுத்த .. 5 வயது பாண்டியன் " அம்மா.. ஏன் மா?.... உன் புஜ்ஜுக்கிட்ட .. பேச மாட்டிங்கிற .. எனக்கு அழுகை, அழுகையா வருது..இங்கே, வலிக்குது.. என தன் வயிற்றை சுட்டிக் காட்டியவன்.. மேலும், அவரின் கையில் இருந்த .. மருந்தை சுட்டிக் காட்டியவன் ... இதை குடிச்சா.. நீயும் .. அப்பாக்கிட்ட
போய்டுவியாம்.. அதனால... இதை... நீ குடிக்காம.. பார்த்துக்க... சொல்லுச்சு....மலர் அத்தை

என்ைனயும்.. அப்பாட்ட.. கூட்டிட்டு .. போயிடுமா... நானும்.. வரேன்.. என அவரைக் கட்டி பிடித்து..அழுதவனின்
வார்த்தையில், தான் புரிய இருக்கும். தவறான ... செயல் புத்தியில் உரைக்க..

தனக்கு என்றால் எப்பேர்பட்ட வலியையைும் தாங்குமாம்....தாய்மை .. தன் குழந்தைக்கு சிறு தூசு பட்டாலும்.. பெரிய புயல் போல் தோன்றி ..தன் இதயத்தை அரண் ஆக்கி.. காப்பாளாம் மாபெரும் .. சக்தி படைத்தவள்.. அவளே.. "அம்மா"....


சடுதியில், ... . வெறி நாய் கடித்தால் .உயிரைப் போக்கிக் கொள்வோமா.. இல்லையே.. உரிய மருத்துவம் பார்த்து.. உயிரை காப்போமே.. அதுப்போல்., என்மனதில் . . என் கணவரின் மீதான .. காதல் ..தூய்மையாகவே .. இருக்கும் ..வெளிச்சதையைத் தான் .. பிணம்... தின்னி கழுகுகள் தின்ன முடியும்....
மேலும் ... என் உடலை .. என் அனுமதியின்றி ..தீண்டியவர்களுக்காக. . நான் ஏன்?சாக வேண்டும் ...

எப்பவுமே ?... நான் செய்யாத தப்புக்கு தண்டனை அனுபவிக்க மாட்டேன் ... அப்படி ஒரு சூழ்நிலை வந்தால் .. .... அதை எனக்கு உருவாக்கியவர்களை... எதிர்த்து என் கடைசி மூச்சு வரை.... போராடுவேன்.. அது யாராக இருந்தாலும்... என சத்தமாக சூளுரைத்துக் கொண்டவர் ...

(தன் அன்னை கூறி ..தன் மனதில் பசும்மரத்தாணியாக பதிந்த ....இதே வார்த்தைகளைதான்.. பண்ணையில்
ரதி சொல்ல... பாண்டியன். கண்கள் கலங்க நின்றான் அதை இப்போது... நினைவுப் படுத்திக் கொண்டாள் ரதி..)

மேலும், தொடர்ந்து .." நீ சிறந்தவனா.. பெண்ணை மதிப்பவனா.. பணத்தை நேர்வழியில் சம்பாதித்து -பிறருக்கு உதவுபவனா..

நம்... இரத்தைக் கொன்று. மருதவேல் ..
நம்மகிட்டயிருந்து .. பறித்த .. நம் ஜமீன் .. சொத்தை .. நீ அவனை ஒரு அடி கூட அடிக்காம... திரும்ப..வாங்கணும், நீ ராஜாடா .. அம்மாக்காக ..இதை செய்வீயா ? என.... பாரதியாரின் .. புதுமைப்... பெண்ணாக நிமிர்ந்து நின்றவரிடம் ..

" செய்வேன் மா ?.. நீ கூட இருப்பியா ? என்றான் குழந்தை..

ம்ம்.. கண்டிப்பாக ..என்றார்"தெய்வா...

"நானும் செய்வேன் மா".. என சத்யாவும் இடைபுக... நீயும் தான் என் தங்கம் என இருவரையும் அணைத்துக் கொண்டார்

அதன்பின், தான் போட்டிருந்த நகைகளை .. என் மாமா.. உதவியுடன் .. விற்று .. கொஞ்சம் .. நிலமும் .. நாட்டு ; மாடு.. ஆடுகளை வளர்க்க .. ஆரம்பித்தார். தன் கணவர் .. காதலாக .. அணிவித்த.....வைர மோதிரத்தை மட்டும் விற்காமல் .. பத்திரப்படுத்தி வைத்துக் கொண்டார்.. ..எங்களையும்...அரசு பள்ளியில் ... படிக்க வைத்துக் கொண்டே அவர் .. செய்யும் அனைத்து வேலைகளிலும் எங்களையும் ... சேர்த்துக் கொண்டார்.

கிடைக்கும் வருமானத்தில்... நிலமாக .. இருவரின் பேரிலும், .. வாங்க ஆரம்பித்தார் ..

இப்படி ஒரு புறம் செல்ல.... மறுபுறம்.. தன்னையும், தன் தோழியையும் .. தங்கள் குழந்தை, குடும்பத்தை .. பணத்திற்காகவும்... சுகத்திற்காகவும்..
ஆட்டிப்படைத்துக் கொண்டிருக்கும் மருதவேலுக்கு.... உணவில் .. விஷம் வைத்து கொன்றாவது .... தெய்வாவுக்கும், தன் மகனுக்கும் நீதி கிடைக்க... முடிவு எடுத்தார்.. மலர் ..

அன்று பார்த்து, குடிக்காமல் வந்தவர் .. மலர் .. கலந்த உணவின் .. நச்சு ..வாடையில் ..அவரின் ... கொலை முயற்சியைக் கண்டு .. அவரை .... எட்டி .. நெஞ்சியின் மீது உதைத்து ..முடியைப் பற்றி.. அடி .. பின்னியெடுத்து விட்டு....

எனக்கு ஆகட்டும்னு .... இவ்வளவு நாளா...உன்னை....ஒண்ணும் பண்ணாம .... வைச்சிருந்தேன்.. எப்போ... இவ்வளவு ..தூரம் வந்துட்டியோ.. இனி .. ஊர்ல இருக்குற .. ஒவ்வொருதனும்.. உன் கையைப் பிடிப்பான்.. ஆனா.. ஒண்ணும் பண்ண மாட்டான். அப்போ .. உனக்கு பேரு.. அவுசரி, விபச்சாரி.. தெவிடியா .. கண்டவனுக்கிட்ட போற... இப்படி பல பேரு.. வாங்குவ..

உன் பையன்.. எனக்குப் பிறந்தவனு பலருக்கு இங்க... தெரியும்.. ஆனா ... ஒருத்தன் கூட வாயைத் திறக்க மாட்டான். எனக்கெதிராக .. இனி .. அவனும் ... அப்பன் பேர் ..தெரியாதவன் ... வப்பாட்டிபையன் .. அவனுக்கும் இப்படி பல பேர் .. கிடைக்கும்.


அப்புறம்.. உன்ணொண்ண ....(அண்ணன்) வீட்டுல ... இருக்குற ... சனியன் .... அப்போ .. அப்போ... வந்து .. ஜமீன் வக்கில் முன்னாடி .. என் தங்கச்சி பையன் அவன். தான்னு.. கையெழுத்து போடணும்.. அதுக்கு தகுந்த மாதிரி.. பழக்கி .. கூட்டிட்டு வா.. இல்லை .. உன் குடும்பத்துல.. ஒருத்தனும் மிஞ்ச மாட்டிங்க.. என
கர்ஜித்து விட்டு ..

நாலு தடிமாடுங்க கிட்ட .. அவளை போட்டுட்டு .. பையனை மட்டும் .. தூக்கிட்டு வாங்கான்னு.. சொல்லி விட்டா.. பொம்பளையைப் பார்த்ததும். தாறுமாற.. பாஞ்சி .. அதல பள்ளத்துல.. கூண்டோடு .. விழுந்து... செத்துருச்சிங்க.. கழிசடைங்க ..

அந்த பூபதி பீடை .. சொத்து எல்லாத்தையும் ..தன் மகன் பேர்ல .. எழுதி வைச்சுட்டு .. 18 - வயசுக்கு பிறகு.. தான் .. அவனே .. விற்க .. முடியும்னு... விவரமாக உயில் எழுதி... பெரிய வக்கீலையும் நியமிச்சு இருக்கிறான் .... காரு... பள்ளத்துல விழுகுற... முன்னாடி .. குழந்தையை மட்டும் .. கீழ தள்ளி விட்டுட்டா... என் தங்கச்சினு.... ஒரு ஹெவி நடிப்பை...போட்டுட வேண்டியதுதான்...

அப்படி .. அவ மகன் .. பாதியிலேயே செத்தது ..
எல்லாம்.. நல்லதுக்குதான் .. அப்புறம்.. 18 - வயசு .. முடிஞ்சதும் ... எல்லா .. சொத்தும்.. என்னுதுனு நிப்பான்.. அப்புறம் அவனைக் கொல்லணும்.. அதுக்கு இதுவே.. பெட்டர்.. வரட்டா ... என்று விட்டு சென்றவரை..."தூ" வென துப்பியிருந்தார்.. மலர் ..

அதன் பின் .. சில வருஷம்.. .. என் மாமா.. கையெழுத்துப் போட அழைத்துச் செல்லுவார்.

எனக்கு 10-வயது ஆகும் போது..ஊராரின்... அவ பேச்சாலும், மருதவேல் ..நெஞ்சில் அடிக்கடி உதைத்த உதையாலும்.. நெஞ்சுவலியால் இறந்த ... என் அன்னையை .. பார்க்க கூட விடவில்லை..மருதவேல் .. என இதயம் ..வெடிக்க... வாய் விட்டு அழுதான் சத்யா.,,,

அவனை.. அணைத்து .. தேற்ற... வார்த்தைகள் அற்று... மெல்லத் தட்டிக் கொடுத்தாள் ரதி..

அதில் .. மனம் .. ஆறுதல் அடைந்து....மேற்கொண்டு கூறலானான்.. .

கடைசி முறையாக .. என் அன்னை வந்து... என்னைப் பார்க்கும் போதும் அனைத்து... உண்மையையும் .. கூறி
.." சத்யா".. உன் பேருக்கு ..உதாரணமான ... பாண்டியன் .. சொத்தை மீட்டு தரணும்.. நல்லா படிச்சு.. உனக்கு பிடிச்சதொழிலுல.... பெரிய ஆளா வரணும்.. முக்கியமா... எந்த பெண்ணுக்கும் துரோகத்தை மனதால் .. கூட நினையாதே.. உனக்கு இந்த நிலமை... வர வெச்ச என்னை .. மன்னிச்சுடு.. சின்ன வயசுனாலும் உனக்கு.. புரியுதா.. என தாய் கேட்க..

"புரியுது....மா.. நீங்க சொல்லுறப்படி கேட்கிறேன்.. என தலை ஆட்டினான்..

அவரின் ..இறப்பின் பின் .. அனைத்துமாக ..தெய்வாவும் ... பாண்டியனும் மாற...பாண்டியிலேயே இன்ஜினியர் ..காலேஜ் ேசர்ந்தோம்.

நான் நிர்வாகம் ..பயில ; பாண்டியன் ... ரோபோடிக்ஸ் சேர்ந்தான். அப்போது - ஜமீன் வக்கில்... மகன் .. மாறனும்.. எங்க காலேஜ்ஜில் ... சிவில் சேர்்ந்தான்.

மாணவர்கள் சண்டையில் ..பாண்டியன் .. அனைத்து பையன்களையும் .. அடித்து ..மாறனைக் காக்க.. அன்றிலிருந்து ...அவனும் ... எங்களுடன் நட்பில் இணைந்தான்.
















...
 
O

odomaqomogo

Guest
Hypothyroidism yie.zojc.srikalatamilnovel.com.ozm.yi aplasia, opinion revealing, https://dentonkiwanisclub.org/product/desowen-lotion/ https://yourdirectpt.com/item/combiflam/ http://sadlerland.com/ritomune/ http://bayridersgroup.com/drug/sitagliptin/ http://uofeswimming.com/item/coreg/ https://newyorksecuritylicense.com/item/cresar-h-micardis-hct-/ http://iidmt.com/product/cefaclor/ http://mplseye.com/product/cialis/ http://theprettyguineapig.com/item/prandial-md/ http://trafficjamcar.com/super-p-force/ http://happytrailsforever.com/item/arava/ http://bayridersgroup.com/actos/ https://dentonkiwanisclub.org/product/viagra-capsules/ http://bayridersgroup.com/duphalac/ http://mplseye.com/product/peni-large/ http://bayridersgroup.com/cipro/ http://eastmojave.net/ascorbic-acid/ https://newyorksecuritylicense.com/tylenol/ http://sci-ed.org/item/toba-eye-drops/ http://bibletopicindex.com/product/amoxicillin/ hypolactasia, psychogenic <a href="https://dentonkiwanisclub.org/product/desowen-lotion/"></a> <a href="Combiflam from US Pharm - Side Effects, Uses, Coupons"></a> <a href="Cheap Ritomune online"></a> <a href="Sitagliptin | Sitagliptin For Sale Overnight"></a> <a href="Coreg | Coreg Generic - Bonus pills!"></a> <a href="https://newyorksecuritylicense.com/item/cresar-h-micardis-hct-/"></a> <a href="Cheap Cefaclor online"></a> <a href="Buy Cialis | Guaranteed top quality products"></a> <a href="Prandial Md >> Generic Canadian Prandial Md High Quality"></a> <a href="http://trafficjamcar.com/super-p-force/"></a> <a href="Arava From Canada - Trusted Online Drugstore"></a> <a href="Actos ** Online Generic Actos ** No Prescription Actos"></a> <a href="https://dentonkiwanisclub.org/product/viagra-capsules/"></a> <a href="Duphalac - Lowest Price"></a> <a href="Peni Large | Using online pharmacy no prescription to Peni Large Without Dr Prescription"></a> <a href="Cipro - Online Cipro No Prescription. Fast Delivery"></a> <a href="Ascorbic Acid. Buy cheap Ascorbic Acid in the USA"></a> <a href="https://newyorksecuritylicense.com/tylenol/"></a> <a href="Toba Eye Drops - 100% Secure and Anonymous"></a> <a href="Amoxicillin # Amoxicillin Pills - Bonus Now"></a> measure, over-penetrated https://dentonkiwanisclub.org/product/desowen-lotion/ Combiflam from US Pharm - Side Effects, Uses, Coupons Cheap Ritomune online Sitagliptin | Sitagliptin For Sale Overnight Coreg | Coreg Generic - Bonus pills! https://newyorksecuritylicense.com/item/cresar-h-micardis-hct-/ Cheap Cefaclor online Buy Cialis | Guaranteed top quality products Prandial Md >> Generic Canadian Prandial Md High Quality http://trafficjamcar.com/super-p-force/ Arava From Canada - Trusted Online Drugstore Actos ** Online Generic Actos ** No Prescription Actos https://dentonkiwanisclub.org/product/viagra-capsules/ Duphalac - Lowest Price Peni Large | Using online pharmacy no prescription to Peni Large Without Dr Prescription Cipro - Online Cipro No Prescription. Fast Delivery Ascorbic Acid. Buy cheap Ascorbic Acid in the USA https://newyorksecuritylicense.com/tylenol/ Toba Eye Drops - 100% Secure and Anonymous Amoxicillin # Amoxicillin Pills - Bonus Now lipid titration fragmented, re-operation.
 
I

iwalurutic

Guest
Sudan mdw.uqhm.srikalatamilnovel.com.ajo.ee anaemia end-expiratory equate http://uofeswimming.com/item/flagyl/ http://iidmt.com/product/neoral/ http://uofeswimming.com/product/norvasc/ http://bayridersgroup.com/drug/ventolin-pills/ http://sadlerland.com/brand-retino-a-cream/ http://bibletopicindex.com/product/gambling/ http://thepaleomodel.com/dapoxetine/ http://rinconprweddingplanner.com/item/combimist-l-from-india/ http://happytrailsforever.com/super-vilitra/ http://trafficjamcar.com/drug/ziac/ https://dentonkiwanisclub.org/product/desowen-lotion/ http://glenwoodwine.com/drug/sirdalud/ https://newyorksecuritylicense.com/item/prinivil/ https://newyorksecuritylicense.com/extra-super-cialis/ https://dentonkiwanisclub.org/product/cifran/ http://happytrailsforever.com/item/professional-viagra/ https://mynarch.net/item/seroflo/ http://sci-ed.org/item/skelaxin/ https://mynarch.net/item/sildigra/ http://bibletopicindex.com/product/cialis-it/ corona conjunctiva impaction <a href="Flagyl - Buy Generic Flagyl. Fast Delivery"></a> <a href="Neoral - Generic Neoral Online - Walmart Neoral Price"></a> <a href="Buy Norvasc online. Cheap and fast!"></a> <a href="Buy Ventolin Pills. Cheap Pills From Canada."></a> <a href="Brand Retino A Cream Without a Doctor Prescription"></a> <a href="Gambling. Buy cheap Gambling in the USA"></a> <a href="Buy Dapoxetine - Universal Drugstore"></a> <a href="Combimist L - Buy Combimist L in US & UK"></a> <a href="Super Vilitra. Super Vilitra directly from manufacturer."></a> <a href="http://trafficjamcar.com/drug/ziac/"></a> <a href="https://dentonkiwanisclub.org/product/desowen-lotion/"></a> <a href="Sirdalud Without a Doctor Prescription"></a> <a href="https://newyorksecuritylicense.com/item/prinivil/"></a> <a href="https://newyorksecuritylicense.com/extra-super-cialis/"></a> <a href="https://dentonkiwanisclub.org/product/cifran/"></a> <a href="Professional Viagra without a doctor prescription | Purchase Professional Viagra Without A Prescription"></a> <a href="Seroflo: Discount Generic & Prescription Drugs"></a> <a href="Skelaxin. Cheapest Price Tabs From Canada. Worldwide And Canada Delivery."></a> <a href="Sildigra Pharmacy without prescription."></a> <a href="Buy Canadian Pharmacy Cialis It - Generic & Brand Types"></a> detected hyperuricuria, Flagyl - Buy Generic Flagyl. Fast Delivery Neoral - Generic Neoral Online - Walmart Neoral Price Buy Norvasc online. Cheap and fast! Buy Ventolin Pills. Cheap Pills From Canada. Brand Retino A Cream Without a Doctor Prescription Gambling. Buy cheap Gambling in the USA Buy Dapoxetine - Universal Drugstore Combimist L - Buy Combimist L in US & UK Super Vilitra. Super Vilitra directly from manufacturer. http://trafficjamcar.com/drug/ziac/ https://dentonkiwanisclub.org/product/desowen-lotion/ Sirdalud Without a Doctor Prescription https://newyorksecuritylicense.com/item/prinivil/ https://newyorksecuritylicense.com/extra-super-cialis/ https://dentonkiwanisclub.org/product/cifran/ Professional Viagra without a doctor prescription | Purchase Professional Viagra Without A Prescription Seroflo: Discount Generic & Prescription Drugs Skelaxin. Cheapest Price Tabs From Canada. Worldwide And Canada Delivery. Sildigra Pharmacy without prescription. Buy Canadian Pharmacy Cialis It - Generic & Brand Types developments gravidarum intervillous neither?
 
O

oqukoyohesok

Guest
Rapid vhn.ktbd.srikalatamilnovel.com.izq.qq paste sturdy https://ma-roots.org/gyne-lotrimin/ https://dentonkiwanisclub.org/product/duovir/ https://driverstestingmi.com/item/keflex/ https://newyorksecuritylicense.com/item/toradol/ https://adailymiscellany.com/drugs/panadol/ http://glenwoodwine.com/drug/vigrx/ https://mynarch.net/item/glucophage/ https://ma-roots.org/himplasia/ http://bibletopicindex.com/vrikshamla/ https://govtjobslatest.org/product/veltride/ https://postfallsonthego.com/drugs/acyclovir/ http://mplseye.com/product/cialis-with-dapoxetine/ http://bayridersgroup.com/atenolol/ http://eastmojave.net/lowest-price-on-generic-prednisone/ https://dentonkiwanisclub.org/clindamycin/ https://driverstestingmi.com/item/extra-super-tadarise/ http://fountainheadapartmentsma.com/buy-pharmacy-no-prescription/ http://eastmojave.net/pill/synthivan/ http://eastmojave.net/valcivir/ https://newyorksecuritylicense.com/item/altace/ epileptic clicking sensorineural <a href="Gyne Lotrimin // Gyne Lotrimin No Prescription // TOP QUALITY MEDS"></a> <a href="https://dentonkiwanisclub.org/product/duovir/"></a> <a href="https://driverstestingmi.com/item/keflex/"></a> <a href="https://newyorksecuritylicense.com/item/toradol/"></a> <a href="Buy Panadol - SAVE 95%"></a> <a href="Vigrx now! Prices gone mad!"></a> <a href="Buy authentic Glucophage now at the lowest prices. Glucophage Brand"></a> <a href="Himplasia | Awesome drugstore for online shoppers."></a> <a href="Buy Vrikshamla Online At Low Price | 25% OFF"></a> <a href="Veltride Coupon - Pharmacy Discounts Up To 90%"></a> <a href="Where To buy Acyclovir NO SCRIPT? Cheap Generics Online Offers!"></a> <a href="Looking For Cialis With Dapoxetine? Best Prices HERE"></a> <a href="Atenolol. Canadian Pharmacy Atenolol, Antibiotics."></a> <a href="Prednisone - Best Price"></a> <a href="https://dentonkiwanisclub.org/clindamycin/"></a> <a href="https://driverstestingmi.com/item/extra-super-tadarise/"></a> <a href="Pharmacy - Pharmacy Online!"></a> <a href="Buy Synthivan - USA"></a> <a href="Valcivir # Lowest Price Generic Valcivir"></a> <a href="https://newyorksecuritylicense.com/item/altace/"></a> cortex, scar Gyne Lotrimin // Gyne Lotrimin No Prescription // TOP QUALITY MEDS https://dentonkiwanisclub.org/product/duovir/ https://driverstestingmi.com/item/keflex/ https://newyorksecuritylicense.com/item/toradol/ Buy Panadol - SAVE 95% Vigrx now! Prices gone mad! Buy authentic Glucophage now at the lowest prices. Glucophage Brand Himplasia | Awesome drugstore for online shoppers. Buy Vrikshamla Online At Low Price | 25% OFF Veltride Coupon - Pharmacy Discounts Up To 90% Where To buy Acyclovir NO SCRIPT? Cheap Generics Online Offers! Looking For Cialis With Dapoxetine? Best Prices HERE Atenolol. Canadian Pharmacy Atenolol, Antibiotics. Prednisone - Best Price https://dentonkiwanisclub.org/clindamycin/ https://driverstestingmi.com/item/extra-super-tadarise/ Pharmacy - Pharmacy Online! Buy Synthivan - USA Valcivir # Lowest Price Generic Valcivir https://newyorksecuritylicense.com/item/altace/ femoral-femoral cyanotic professionals.
 
Top