All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

ஶ்ரீகலாவின் "மாயமான்" - கருத்துத் திரி

Status
Not open for further replies.
இந்த மான் பொம்மியின்
அம்மான்
அருமையான மான்
வீரா செல்லியின் நண்பன்
என்று நிருப்பத்து விட்டான்
 

Jayameha

Member
சூப்பரான கதை. கதையில் வருவதுபோல் நிஜத்திலும் இருந்தால் எப்படியிருக்கும்?... 😍😍😍😍
 

PriyaPraveen

Bronze Winner
chelly Senthilala romabve eamathapattu romabve kodurama vedhanayum valiyuma uyira vittutta,appavum samarthiyama Uyila bathukathu Kulanthayum Veeratta koduthu uyir pirinjathu rombave vedhanaya irukku...Senthil seyal koduram...
chelly magan Selva,avan unmai arinjalum Subhathra vittu agalama irunthutta super....
Veera natpukku unmaya Senthilku koduthu adi semma super...santhi kanavan mari illama Veera vendi satchi solli Veerava kappathinathu arumai....
Bommi Selva ellar asirvathathoda kalyanma panni happy life valranga superb....
Chelly mayaman katta pathukathu arana nikkara superb....
superb story Chelly arumayana character....ithe pol unmaya katta alikka ninaikkaravangla yarum thadutha nalla irukkum...
 

vijirsn1965

Bronze Winner
romba superana story ungal kadaiyil ithu konjam maarupattu irunthathu arumaiyaana enimaiyaana mudiyukonjam udal nilai sariyillaathathaal comment pooda deley aahi vittathu mam story super very nice mam(viji)
 

Geetha Mahesh

New member
ஸிஸ்டர்....செம்ம ஸ்டோரி.... கடைசி வரை த்ரில்லிங்கா இருந்தது...ஒரே மூச்சில் படித்து முடித்து விட்டேன்....பாவம் செல்லி.. ஒரு துரோகிய நம்பி ஏமாந்துட்டா.. அவளுக்கு துரோகம் செஞ்சவங்களுக்கு சரியான தண்டனை கிடைச்சிருக்கு..கெட்டது பண்றவங்களுக்கு கெட்டது தான் நடக்கும்...
 
Status
Not open for further replies.
Top