All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

உமையாள் ஆதியின் 'காதலால் தவி(ர்)க்கிறேன்' - கருத்து திரி

உமையாள் ஆதி (AmmuJ)

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Super Super Super mam.... Semma episode.... Semma idea அம்மாயி ah kutikitu vanthutaan rendu perukum ah oruthar kuda இருந்தா நல்லது தான்... Avanga தான் இதுங்க manasa புரிய vekkam.... இந்த நேசன் ava mela ivvallavu அன்பு yum அக்கறை yum vechi kitu loose maari olaraan.... அம்மாயி correct ah kandu pidichitaanga.... நேசன் kuda ah job போக poorala... அம்மாயி semma kedi. Super mam story super ah pooguthu mam.... Eagerly waiting for next episode mam...
நன்றி சித்ரா..
ஹா ஹா ஹா நேசன் இன்னும் அதை புரிஞ்சுக்கல.. புரியும் போது தானே இருக்கு.. அப்பத்தா என்ன பண்ராங்கன்னு பார்ப்போம்.. 😍😍😍😍😘😘😘♥♥♥♥♥
 

ushak

Well-known member
All paaties are super when it come to their grand kids....Panju neenga pattaiya kilapungo...ennama plan pannarel...hope your plan works out...konjam Mr. Vidhi kitteyum deal podungo...indha Ammu vera in between yetho sollinde irukkanga…
 

Suganthy

New member
Super umaiyal... appaththa odipona twist ethirparkkave illai. Ippadi unkalala mattum than mudiyum..:p:p:p. Nesan rupa part also super..nesan appathavai vara vaiththathu avanathu nalla manasai kaathuthu..
 

saru

Bronze Winner
Nice and cute ammu
Appatha ha ha sock agiten semma
Nesan mathi4kul iruka ponnu kalyanam pannikicha apya apavadu swaru va consider pannuvana
Than manaduku iniyaval swarru tuanu
Waiing baby
 

Nandhininila

Active member
Achachoo apdi Ena sis nama nesanuku kuduka poringa etha irunthalum knjam karam kamiya irukm slitn payan thnga matn( nanum thnga matn;))

Ud spr apo ruba epidyum nesan comp thn inimel elathaym nama panju pathukm
 

preti

Well-known member
Asusual nice ud sissy😍😍athuvum inaiku udla highlight eh panju escape ahi vanthathu thaan😅😅🤗sema panju!!!!nesan apa apa entha ponna nenaichu pakran🤔oru vela namma nesanuku love failure ah😥😥ithula heroku vera periya vali irukunu soliteenga!!paavam namma hero ,paathu seiyunga sissy!!!!!bt panju crct ah peran and pethi ah pathi therinju vachurukanga!!!!waiting eagerly for next ud sissy😍
 

Kannamma

Well-known member
Panju appatha start the music... Unga plan palicha indha swaru ponna agni chattiyum... Indha nesan paiya agi chattiyoda avalayum thookitu un mala aera vaikaren andava....:p;);)
 

உமையாள் ஆதி (AmmuJ)

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Panju appatha start the music... Unga plan palicha indha swaru ponna agni chattiyum... Indha nesan paiya agi chattiyoda avalayum thookitu un mala aera vaikaren andava....:p;);)
கண்ணம்மா... ஏம்மா ஏன்..? ஏற்கனவே பாவம் பையன் இதுல அக்னி சட்டியோட அவளையும் சேர்த்து தூக்கனுமா..?
செத்தான் சிவனாண்டி..:ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO:
 
Top