All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

உமையாள் ஆதியின் 'காதலால் தவி(ர்)க்கிறேன்' - கருத்து திரி

Kannamma

Well-known member
Achoo indha hema yarunu pullaikita sollidungalen... Indha jegdeesh pathi nesankita pooriyadhu sollita nallarukum...
 

Chitra Balaji

Bronze Winner
Super Super Super mam.... Semma episode.... Enna தான் pa nadakuthu anga ஏன் eppadi orutharuku oruthaar இப்படி kothari aduthujuraanga வரத்தை ah la... Loose ah ரெண்டு பேரும்... O my God.... Iva lunch ah monkey 🙊 thukikitu poonathu naalathane.. மேலும் pasikavum panjuku call panitaa இவங்களால தானே Nesanuku phone pannaga.... Rupa avangalloda lunch ku pooga maatanu thaan சொன்னா அவங்க தான் valu கட்டாயமா kutitu poonathu. Vera வழி illama avanoda சாப்பிட்ட.... Ivan அதே hotel ல lunch வாங்கும் போது இவங்களை paapanu யார் kandaa... அவல kupitu pesinaala... ஒழுங்கா avaluku எடுத்து solli irukalam... Thevaillama இவன் தான் first வார்த்தை ah விட்டான்... இவளும் வரத்தை ah vitutaa....athuku mela வீடு la nadathathu romba mosam.... Ivalluku அந்த ஹேமா ah paathaale kaandavura... அதுல vera ivala கண்டுக்காம ivala பாட்டி yum பேரனும் விழுந்து விழுந்து kavinicha so burst aaitaa... Athuku நேசன் panninathu அநியாயம்.... Naa aceept pannave maatan avan pannatha... ஏன் தான் rendu perum இப்படி irukaangalo... Innum evvallavu kashtam paduthika poorangalo rendu perum theriyala.... Super Super Super... Story super ah pooguthu.... Eagerly waiting for next episode...
 

saru

Bronze Winner
Ellaam ade kanaku tan baby veruppu sandai mothal apram kathal ha ha
Hema chellam tan puriyavaikumo
 

preti

Well-known member
Aachooooo ena sissy:oops:ipa thaan rendu perukum konjam bulb erinjuthunu patha ipdi motham off paniteengale:cautious:roopa baby ena panuva paavam...:cry:nesan epavum pola ivala pathukita Ava yen vera yaar koodayo sapda pora:rolleyes::rolleyes:nesan nee sari ila pa...nenaicha roopa baby kita pesura ilana kandukama vitura:oops:who is that hema:(namake kovam varuthu ivanum hemavum panra alambula!!!ithula roopa babyku epdi irukum:cry:ithu varaikum elathukum chellapa ah iruntha ponnu,nesanuku thaan epavum romba mukiyamnu nenaichutu iruntha!!theedirnu apdi ilana roopa epdi thanguva:rolleyes::(apuram namma nesan roopa kita distance maintain panna solran bt ivanga rendu per sandaila hemava interfere panna vendamnu solran!!o_Oactual ah namma hero yaaruku support panran:unsure:panju ethavathu panni rendu perayum serthu vainga!!!! waiting eagerly for next ud sissy(y)
 

Kaniramesh

Well-known member
Dei nesa nee romba overa pora po antha hema yara vena irukatum athukaga swaru va romba than paduthura nee ..hema nu va pinadiye suthikitu ivala kandukatha vituta ...antha jagadesh poruki vera vambu panran ini ena aguma theriyala...ammu dr enaku intha hema va suthama pidikala swaru va azha vitutala so i hate her
 
Top