All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

உமையாள் ஆதியின் 'காதலால் தவி(ர்)க்கிறேன்' - கருத்து திரி

Chitra Balaji

Bronze Winner
Super Super Super mam... Semma semma emotional episode... நேசன் ah ava vazhiki எப்படி கொண்டு vararhunu correct ah therinji vechi kitu semma emotional black mail panra pa namba rubaa super chellam... Vittudaatha avana semma ah நடிக்கிறான்... எப்படியாவது avana kavuthudu... Semma purpose rubaa chellam... But அந்த நேசன் loose thevaillama ethetho nenaichikitu avala avoid panra maari நடிக்கிறான் எதனை naalaiki nu paakalam.... பூரி and chandu semma.. Chandu semma ah sindura avala... Enna aachi avanuku ஏன் ezhunthuka maatangiraan... Super Super... Eagerly waiting for next episode...
 

Suganthy

New member
super...rubavin kunam polave ,,,avan maruththathum vidamal thollai koduppathu nice..
unnai nanariven .....ennai anri yar arivar? Ithu than ruba
pesamal amma appa sollum pothu thirumanam nadanthirunthal ithu ellam nadakkuma?
ippa kuva kuva saththam kettirukum
periyavanka pechchu kekkamal ipo mari mari alunka,,,,,
 

preti

Well-known member
Wowwww:love::love:soooooper ud sissy:love:asusual awesome ponga:love:(y)intha roopa babya ipa thaan inum jastiya pudikuthu!!!!!evlo confident ah Ava love mela:love::love:nesan ah sooooper ah madakura pa!!!!:love:evlo strong ah solra en priyan ah pathi enaku theriyumunu:love::love:soooo sweet!!nesan and priyanoda difference pathi roopa sonathu 100 percent crct:love:ipdi thaan irukanum....nesan love ah othukura varaikum avana vidama torture pannu roopa baby....apa thaan paiyan namma valiku varuvan;):love:athan namma poorikum sandhukum sidela track oduthe!!!ithelam nesanuku theriyathe!!!!periya தியாகம் panran:rolleyes:first nesan manasula irunthu indhuvoda thoughts ah fulla ah remove pananum!!apa thaan sari panuvan...santhu and poori scenes sooooper sissy.... kadaisila namma sandhuvaye poori mayanga vachutale:ROFLMAO:waiting eagerly for next ud sissy:love:(y)
 
Top