All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

உமையாள் ஆதியின் 'காதல் வைரஸ்!!..' - கருத்து திரி

உமையாள் ஆதி (AmmuJ)

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Hey Ram, Ram anna unnai Thendral theendindu irukku...unakku athu puriyalaiya...Dei Sarvesha, nee pannarthu seri illai, you are going to feel later...paavam da pavazha, ippadi paduthariye avalai...Pavazha, olinjindathu podhum, vandhu un vazhkkaiyai paar...Athaan sattai pothan koopitundu Shalini vandhutaa....
Thank u ushak... Ava puyala varum podhu avanuku therinjurum ma... Sarvesh oda seyaluku vilakam pinadi theriya varum usha.. yes villi enter aagita...
 

உமையாள் ஆதி (AmmuJ)

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Nice update. Eppo rendu perukkum kathal virus attack agum ? Next udikku waiting. Konjam periya epiaa podunga please !
Thank u pandimadevi... Attack thane varum ma pinnadi thaan varum... Ha ha ha periya ud thane koduthuta pochu... But time kedaikum podhu perusa kodukaren ma.. ipo 1 epi adjust pannikonga ma.. pls
 

உமையாள் ஆதி (AmmuJ)

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
5 th epi spr mam.... Interesting...... Waiting for Nxt Ud...... Adhum amrish oda room ah semaiya lively ah explain panniyirukinga.... Edhukaga amru angry bird ah irukaru nu than theriyala... Future ud la read panni therinjukran ?
Thank u abinaya... sarvesh room explanation ungaluku pidichadhula me Romba romba happy.. thanks much again... Angry bird ku reason poga poga therinjurum ma.. but readers avan mela kolaveri aagama irukanum... ??
 

உமையாள் ஆதி (AmmuJ)

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Thank u ka
Hi sis epi superb, peasitea irukkum thenral ku ponnunga kitta peasa shy aagura ram character nice Nd interesting.... pavazh paavam sis yean amru torture panran??? Wating for ur next epi Umayal sis....:):):)
Thank u lavanya... Ha ha ha ram thendral pair ungalukku pidichadhula magizhchi ma... Adhuku reason future la theriyum ma..
 
Hi ammuma
epi valakam pola kalakitinga ena ipad sollitinga thanni ena beer oothiye valakurom (ipo thanni thn beer ah vida costly adhan makkaleeee) nenga engaluku regular update kodutha podhum en epovum hero ku mtm athai ponnu murai ponnunu irukanga indha heroieneskalam murai payanla iruka matangalaaaaaaa
 
Top