All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

உயிர் காதலின் துளி காயாதே..!- comments thread

Sonythiru

Suthisha
Illa sis enakku kuda Intha mudivu eththuka Mudila. Ishu pavam evaloda one side theriyumbodhey evan kovama pesi eruntha mari eruppalo ennavo ippa avan manasula asai valaththa mari agiduchchu sis please edhavadhu seinga. Deepi husband Nalla eruntha avan santhosam erunthu eruppana. Avana nambi thappu pannittaa Adhu mattum illama Aravind mela Idhukku mu nadi varadha lova inemae vantha Adhu avan senja vudhaviya nenachchu varradhafhan erukkum. Thol koduppan tholannu summa sollala. Nanban ala mudiyadhu vishayam edhuvumae illa. Nanban avan move panni erukka lam. Ishuva hurt pannittaa Aravind i hate you. Nee nenachchu eruntha rendu peraiyumae hurt panna a erunthu erukka lam. Deepi yum Aravind love panna anu shocklathane erukka you are a selfish aravind:mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad::mad:
 

Ramyasridhar

Bronze Winner
தோழனாக மட்டும் அவளது வேதனைகளில் இருந்து வெளிக் கொண்டு வர முடியுமா..

திருமணம் என்பது ஆணுக்கும் பெண்ணுக்கும் மனரீதியாக மிகவும் முக்கியமன நிகழ்வு.
இன்றைய பதிவை படித்துவிட்டேன். அற்புதமான விளக்கங்கள். உங்க முடிவு சரி தான். அர்வி வாழ்க்கை துணையாக வருவதே சிறந்தது என்பதை அருமையாக சொல்லிடீங்க. காவ்யா அர்வியை அவள் அம்மாவை சமாதானம் பண்ண அழைப்பது, அதற்கு அர்வி நான் தான் வர வேண்டுமான்னு கேட்பது, அதில் அவனுக்கு ஏற்படும் சந்தோசம், தீபியிடம் அவன் காதலை உணர்த்துவது ரொம்ப அழகு. தீபியோட உணர்வுகளை ரொம்ப அற்புதமா சொல்லி இருக்கீங்க.அவள் திருமணத்தை மறுப்பதற்காக சொல்லும் காரணங்கள் அனைத்தும் சிறப்பு. அர்வி மண்டியிட்டு இழந்த என் காதல் திரும்பவும் கிடைத்த மகிழ்ச்சியில் இருக்கிறேன் அதை கொண்டாட திருமணம் செய்து கொள் என கேட்பது, அவள் சம்மதித்த உடன் அவனுக்கு ஏற்படுற சந்தோசம் எங்க முகத்துலையும் கொண்டு வந்துடீங்க. அருமை அருமை..... அர்வியுடைய பழைய துள்ளல் மீண்டு வந்ததுல ரொம்ப சந்தோசம். உங்க எழுத்து அப்படியே பக்கத்துல இருந்து பார்க்குற மாதிரி ஒரு உணர்வ கொடுக்குது. உங்களோட போற்றி பாடடி காதலை தான் இதுக்கு முன்ன படிச்சிருக்கேன். அதுல பல பதிவுகள் அப்படியே ஒரு படம் பார்த்த மாதிரியான உணர்வ தான் கொடுத்துச்சு. இந்த கதையும் அப்படி ஒரு உணர்வ தான் கொடுக்குது. மறுபடியும், அருமையான பதிவுகள். அடுத்த பதிவுக்காக ஆவலோடு காத்திருக்கிறேன்.
 

Chitra Balaji

Bronze Winner
O my God...yaaru சொன்னது Aravind selfish nu.... Avana maari எல்லாம் yaara layum காதல் kaaga இவ்வளவு நாள் avan சுயத்தை izhanthu கடமை ku vaazhraan... அவன் போய் selfish nu sollitaanga...
 

Dhivya94

Member
Sis அர்வி selfish illa apdi iruntha ava ivlo naala ishu lovea accept pannirupan naan first arviya meetka vantha devathai ishunu nenachan but ippo than theriyuthu deepiya meetka vantha devadhai than arvinu . He deserves his love to be successful ofcourse ishu vishayathla arvi was wrong but deepii needs arvi more.
 

Srisuri

Bronze Winner
Mam i wanted to say this that ur decision for arvind n deepika is 100% correct. True love wil never fail in life. It wil help them to face all difficulties. Arvind ia in that situation only. His decision to marry deepika is respectful n avanoda ethna varashathu kaana kaathirupuku kadaicha angingaaram than entha marriage. He will surely win in his life j he wil also make deepika to win in her life.
 

Sonythiru

Suthisha
OK friends deepiya meettutanbut but ishuvoda Nilama. kadhal vali theriyakudathunu yosichchavan. Ippa mattum antha valiya izhukku kudukkalama. Nan en kekkranna Ennoda frdku ippudi nadanthurukku ava solra orae vaarththai Enna theriyumaa Na love panra vishayam therinjum Enkkita Na vera ponna love panraenu solli eruntha arambaththula kastama eruntha lum vilai vanthuruppaen. Veena manasula asaiya valaththurukka mattaentha sollu a. Vunmaitha kadhala sila modulation la varudhu adhudhan Appudi sollittaen. But Aravind hate panradhu hate panradhu dhan. Ine Na Avana pakka mattaen. Sorry guys aloda kastam enakku theriyum adhanala dhan emotion agittan. But neengalum oru sidave pakkareeinga. Suppose Neeinga kadhaiya mattum pakkareeinga Na lifela madantha oru sambavaththa realize panraenu avelothan. Aravind alavukku love panna mudiyadhu u eppudi solreeingala ishu um antha alavukku love panni erukka lam illaya..........
 
Top