All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

கவிதில்லையின் "எனக்கொரு காதலி இருக்கின்றாள்" - கருத்துத் திரி

Priyasaravanan

Bronze Winner
Sarovukku Mahavodo reaction kandippaa periya shock aaa irrukkum

Avan US porathukku munbe avakitta chaaru pathiyum avanoda health pathiyum sollirukkanum vantha piragaavathu sollirukkaanum athuthaan avan senja thappu .........

Ethaiyume sollaama avakitta kovapaattuthu avala thannilai maranthu chaaruva thappaa pesura alavukku kondu poirkku athukku avala kandichurukkallaam kandippaa ava pesinathu thappu thaan

Kovam arivai marakka vaikka varthaikalai vesittaan inni athukkaaka kasta pada poraan ,avanukku payanthu avan sonnatha kettava ippo ippadi maarittaaa..

Next chaaru avamelayum niraya thappu irrukku saro veettukku ava varrathu ellaarukkum okvaa athanaalaa mahavukku okvaa endru therijukkala saro sonnatha kettaa pothum endru vittatha ethukka mudiyala

Maha charuva thappaa pesinatha ninaichu sorry kettatha ethukkaatha maathiri irrunthuttaa,appadi irrukkum pothu sith avana maha adopt pannikkanum enpathu mattum eppadi sari .....ava mahavukku ithula samathamaannu ketturukkanum illaiyaa ,registrar office pogum pothu koda ketkala

Maha kitta inniyaavathu saro manasu vittu pesi avanoda nilamaiya sollanum atha ketkkura mananilai mahaavukku irrukkumaanu theriyala

Aanaa sarovaalaa mahavoda vilagala ethukka mudiyala appadi thaane avanoda vilagalum avalukkum valithirukkum enpathaiyum unarala ,kaalam kadanthu unaraporaano

Naan niraya novels padichurukken entha kathaiyum ivvallu paathichathillai kathaiyoda travel panna vachuttinga

Ivvalavu naalaa ava porumaiyaa irrunthaa ,inni ava porumaiyaa irrukkanum pola

Sis mahaava thedi avan pogumpothu konjam paavamaathaan irrunthathu sollaatha anbukku mathippum illa

Ivvalavu naalaa saro mela sema kovam irrunthathu inni avan enna paadu padaporaano athu avan senja thappukku thandanai aaaa irrukkumo ,vera enna sollurathu

Azhuthamaana kathai endraalum engala Kathiyoda ullukkula poga vachuttinga

Waiting for next ud sis

Zarafamu1

S... There r people like saravanan n maha also in d real world, bt at some point of time ppl like saravanan vll start realise their mistake r ppl like maha vll start to rebel agnst those husband bt neither of 2 things has happened. Actually the reality s far worse than the situation at least she has som1 in hr life to support as FIL she atleast Cud hv stabilised her financial life wch vll gv her a moral support.... There s no1 n d reality to support others, being an outsider v ppl can easily talk she mite hv done this that n so on,bt fr ppl who actually doesn't hv a desire to stand fr themselves r the actual culprits here. This is just a sharing regarding d reality. There may be some1 like maha reading this story r v may cum across as a person like maha tell them motivate them that only they r responsible for their dignity, respect, decorum this is nly my pt f view

Srisuri

Bronze Winner
what a characterisation of saro neenga ellarum avanoda oru side pathi mattume pesuringa innoru pakkam i mean pondattiya night veeta vitu poo nu solli kadava sathama porupa kondu poi vittada marandutinga and kovathula pondatiya pesunadu thapunu solli yaar munnadi ellam avala asinga paduthunano avanga ellarayum oruthar vidam kooti vachi ava kaala vizhundan inda madiri pondati kaga ego va timira vitu sorry kekura oru character a neenga lifela pathirupingala then ovvoru humanume kadavul pathi mirugam pathi than all of us have plus and minus oru situation la oruthan oru thapu pannita avan muzhuka muzhuka kettavan kidayadu
moreover maha mela neraya thappu irruku solla pona sarovada ella reactionskume mahavoda action dan kaaranam more than 5 yrs relationship la eva enna step edutha avan kitta pesa ida ketta neenga ellam mahavoda nature adunu solluvinga ana sarovoda nature idunu accept pana mating
Hi I just want to share my thoughts sis. Definitely I am not against of Saravanan. Bcoz of his character only v r focusing Maha character.

1. Oru women 1st pregnant agum pothu she wil feel happy and excitement but saravan had some valid reasons and without consulting Maha he told doctor to abort the child. What type of men he is? He should have shared his thoughts to his wife right? Aval kita yen abort panarathum solala not even considered her to share his reason. Atleast v2ku vanthu Avala room kula kuti2 poi avanoda reasons soli irukanuma vendama? Athuvum panala. Avala v2ku veliya vi22 avan apdiue poga parthan. When his co-sis interfered in this matter then he told his reasons in front of his whole family.

2. Avala abort pana mudiyathu nu therinjakta aparam what he did he left her in his home just like that. Do u know one thing this says perfectly that IF U DONT LISTEN MY WORDS I WONT B WITH U. Atleast he should have given some time to her. But he is not ready for that. Yet she was ready to abort that child after 2 days right?

3. Oru lady pregnant agum pothu yaara athigam theduva? Ava husband thana? Avan kuda iruntha pothumnu thana ninaipa? When did he came? He came to hospital when she gave birth to a baby girl and what he did there? He named his daughter as CHAARU not even discussing with her wife. She didn't even opened her mouth bcoz she thought apada epavathu namakita nama husband vanthutaru nu than thought varum.

4.avan starting la irunthe avalukula iruntha china china asai santhosam elame thondi pothichitan.

5. She knows his past very well but she didn't asked him about anything and she don't wanted to hurt him anyway but he don't even second thought before hurting her.

6. Kandipa he cares for Maha, that's y he safely dropped her in her mother's home town but who pushed her to that place? He right?

8. Avan maha kaala vizhunthan s I am accepting it. He did it bcoz avan yenga sethuduvalonu than mathapadi ava atha solalana Ivan yen ava kaala vizha poran?

9. Nambikai ila nambikai ila en kita vanthu Maha keka matala nu soluravan. Avala yenga pesa vitan?

10. Last 3 epi la avan nadanthuktathuku yenna solurathunu kuda theriyala. He is literally male chauvinist.

I don't want talk about that Charu and dhanam character.

Kavitha mam solura ma3 she s from village . He world revolves around Saravanan nu solurom nu vechikuvom then ava yepdi ma vai thirapa? Purushan ku bayanthu2 kitchen la thana irupa? Atha thana maha panura?

Already nama vazhkaila adi patu irukome kedicha vazhkaiya kapathikanum nu oru thought avanku irukra ma3 theriyala.

Last edited:

sushri

Enna maadhiri character indha charu.... saaga poraannaa ellaam sariya Nija lifela . ippadi irukka chance irukkaaa .. before marriage she was living together with someone later she married another... ex lover solraan ellaam mudinjiduchunnu.... definitely she knew he talks like that... still she faces his family without any guilt.... tries to interfere between husband and wife.... no interaction with the host family.... and did paiyan is asking mahaa about her injury but she never even enquired.... modhalla theriyalanaa kooda thalaila kattu paathu ketukkalaam.... idhulla maha sorry sonna scene podudhu.... vetkame illama avalaye adopt panna vidudhu... family outing innoruthi purushan kooda ... idhula thaan uthaminnu manasula nenaippu.... naa appadi patta ponnanu sarovai ketkiraa... sorry nee nichayama nallava illai.... in real life even our own parents do not interfere in our lives.... kalyanam aana oruthana thottu thottu pesaradhu in front of his wife , avan mela over urimai kaatradhu romba asingam.... Indian thane.... even in America I don’t think any ex behaves like tat.... once it’s over vittuduvaanga
Neraya stories la vara “ the other woman “ category thaan iva character.... hope there’s no person in real life like her

sushri

Ivvalavu nadandadukku apparamum chaaruvaala mahavukku thank panna mudiyaadha... maha purushan kooda eppadi first frontla carla utkaarndhu poraa... is it not mahaa’s place.... is she educated or not.... even if saro asked her to sit there she should not.... i is basic decency..
Register officela sirikka mudiyum but mahaa kaiya pudichi thank panna mudiyadha.... this even after mahaa said sorry.... incase if saro said not necessary she should insist on saying thank u to mahaa... what if she would never be able to say thank u to mahaa
Oru kevalamaana character aa charuvai project panniteengale

RPG

Bronze Winner
Hi I just want to share my thoughts sis. Definitely I am not against of Saravanan. Bcoz of his character only v r focusing Maha character.

1. Oru women 1st pregnant agum pothu she wil feel happy and excitement but saravan had some valid reasons and without consulting Maha he told doctor to abort the child. What type of men he is? He should have shared his thoughts to his wife right? Aval kita yen abort panarathum solala not even considered her to share his reason. Atleast v2ku vanthu Avala room kula kuti2 poi avanoda reasons soli irukanuma vendama? Athuvum panala. Avala v2ku veliya vi22 avan apdiue poga parthan. When his co-sis interfered in this matter then he told his reasons in front of his whole family.

2. Avala abort pana mudiyathu nu therinjakta aparam what he did he left her in his home just like that. Do u know one thing this says perfectly that IF U DONT LISTEN MY WORDS I WONT B WITH U. Atleast he should have given some time to her. But he is not ready for that. Yet she was ready to abort that child after 2 days right?

3. Oru lady pregnant agum pothu yaara athigam theduva? Ava husband thana? Avan kuda iruntha pothumnu thana ninaipa? When did he came? He came to hospital when she gave birth to a baby girl and what he did there? He named his daughter as CHAARU not even discussing with her wife. She didn't even opened her mouth bcoz she thought apada epavathu namakita nama husband vanthutaru nu than thought varum.

4.avan starting la irunthe avalukula iruntha china china asai santhosam elame thondi pothichitan.

5. She knows his past very well but she didn't asked him about anything and she don't wanted to hurt him anyway but he don't even second thought before hurting her.

6. Kandipa he cares for Maha, that's y he safely dropped her in her mother's home town but who pushed her to that place? He right?

8. Avan maha kaala vizhunthan s I am accepting it. He did it bcoz avan yenga sethuduvalonu than mathapadi ava atha solalana Ivan yen ava kaala vizha poran?

9. Nambikai ila nambikai ila en kita vanthu Maha keka matala nu soluravan. Avala yenga pesa vitan?

10. Last 3 epi la avan nadanthuktathuku yenna solurathunu kuda theriyala. He is literally male chauvinist.

I don't want talk about that Charu and dhanam character.

Kavitha mam solura ma3 she s from village . He world revolves around Saravanan nu solurom nu vechikuvom then ava yepdi ma vai thirapa? Purushan ku bayanthu2 kitchen la thana irupa? Atha thana maha panura?

Already nama vazhkaila adi patu irukome kedicha vazhkaiya kapathikanum nu oru thought avanku irukra ma3 theriyala.
hi ma i am accepting all ur points kandipa conceive agi irukum podum delivery podum oru ponnu kandipa husbanda dan theduva even i experienced that. i am just making it simple ava sarova virumbi kalyanam panna adula ava thothuda kudathu oru ponnu nenacha aakavum mudiyum azhikavum mudiyum neenga ellarum mahava taniya vandu vazhndu kaata solringa but na avana ava vazhiku kondu vandu vazhkaila jeyika solren avan pana ovvuru tapukum i mean for every of his actions there will be equal and opposite reactions irukanum nu nenaikiren moreover child abort panra decision avan matume eduthapo enaku bp high ayiduchu how cruel he was idellam pakumbodu avan valarpu dan tappunu thonudu danam is the reason her brought up. saro is a human with all good and bad but he will change when he realises all his mistakes ivla avlo kashtapadutunavana easy vittu vilaga kudadu ovvoru adiyum avan thirumba nenaika mudiyadabadi maha kodukanum. As you sow so you reap saro

Srisuri

Bronze Winner
hi ma i am accepting all ur points kandipa conceive agi irukum podum delivery podum oru ponnu kandipa husbanda dan theduva even i experienced that. i am just making it simple ava sarova virumbi kalyanam panna adula ava thothuda kudathu oru ponnu nenacha aakavum mudiyum azhikavum mudiyum neenga ellarum mahava taniya vandu vazhndu kaata solringa but na avana ava vazhiku kondu vandu vazhkaila jeyika solren avan pana ovvuru tapukum i mean for every of his actions there will be equal and opposite reactions irukanum nu nenaikiren moreover child abort panra decision avan matume eduthapo enaku bp high ayiduchu how cruel he was idellam pakumbodu avan valarpu dan tappunu thonudu danam is the reason her brought up. saro is a human with all good and bad but he will change when he realises all his mistakes ivla avlo kashtapadutunavana easy vittu vilaga kudadu ovvoru adiyum avan thirumba nenaika mudiyadabadi maha kodukanum. As you sow so you reap saro
I am fully agreed what u said. Oru ponnu ninaicha ulagathaiye velalam. As I said in my all comments saying here same. Instead of parting away from Saravana ,, I want her to prove herself especially infront of Saravanan bcoz he have a thought like she s not equal to her and avan level ku iva romba kami nu ninaipu iruku it's not a good thought in married life. Bcoz it wil give ur partner a complex feel only. S wisely said, what u sow u wil get same.