All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

கவிதில்லையின் "எனக்கொரு காதலி இருக்கின்றாள்" - கருத்துத் திரி

Suji1

Active member
Saro enna than thimir pidichavana irunthalum, sarukku deadly disease ahve irukkattum, maha avasarathula vaarthaiya kottitta, avala ivlo kerala treat panna vendam.....yezhaiya poranthathu ava thappaaa?....ava panna miga periya thappu unna kalyanam pannathu than....ama ponnu mela unakku ivlo paasama.....antha babyah kalaikka sonna, atha seiyalanano ava delivery varaikkum ava irukkala sethalanu kooda paakala girl babyna udane charunu per vacha mattum paasam pongiduma?nee unmaiya manusane kidayathu.....charukkaga thudikaraiye unna kalyanam senju vanthavalukku nee enna mariyatha koduthurukka theriyuma......waiting for saro to cry for maha.....pls do some justice for maha....
 

Srisuri

Bronze Winner
.
Inime romance vandhaa enna varaati enna..
Apdiye irnthalum atha romance ah paakura mana nilailaye nan illa..
Same here mam. Eni Saravanan n maha kum romance chance ila apadiye Saravanan try panalum Maha vala avan pesinatha elam maranthu2 onume nadukatha ma3 avan kuda irukrathu chance hey kediyathu. She should take strong and steady step and she should make Saravanan to realise ava yethukum korainchava ilanu.



Kavi mam hats off to u. Story semaya kondu poreenga. Ipa next yenna naduka pogutho nu iruku.... Eagerly waiting for next ud. Kudos Mam.
 

Vithubala

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Kavi sis Maha sethu poiduvala? Teaser la priyadharshini than heroin pottu irukkinga 🤨 saravanan oru wife kooda olunga vazha matturan ithula 46 vayasula second marriage ah then Maha ponnu charu Thana ishwarya pottu irukkinga ... Maha va konnudathinga please my first comment ungalukkaga than pottu irukken please don't kill her 😒😒
Antha teaser kum story kum link ilanu munnave oru comment la solirnthanga saho.. Athu vera story kaana teaser.. Neenga tension aagathinga.. Intha saravanan kita sikkunathu intha paavapatta maha than
 

Jeyaseeli

Active member
Very bold writing oppose panra level itha than expect panreengalo vimarsika paduthal kooda publicity than. Well at last u deserve that
 

Chitrasaraswathi

Well-known member
மஹா பேசினது தவறு. அவளும் அதை உணர்ந்துவிடுகிறாள். சரோ ஏதோ மனம் புண்பட்டிருக்கிறான். சரி. அந்த வார்த்தை சாருவை புண்படுத்தின மாதிரி இவளையும் புண்படுத்தும்தானே. ஏன் எந்தப் பெண்ணையும் உயிரோடு கொல்லும் வார்த்தைதான். இவன் மஹாவை உணர்வதற்குள் அவளின் மனநிலை சரியாக இருக்குமா, அப்படி ஆனாலும் அது அவளுக்கு தான் தண்டனையே தவிர மனிதத் தன்மையில்லா சரோவுக்கு ஒன்றுமில்லை. ஆனாலும் நிறைய பெண்கள் இத்தனையும் மறந்துதான் கணவருடன் வாழும் துர்ப்பாக்கியம் பெற்றவர்கள்தான்.
 
Top