All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

சிறகை விரித்தாடும் காதல்..!!- கருத்து திரி

Raji anbu

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Sanju darling mithu kooda unnoda seendal kammiya iruke y darling, sanju u r great da unnakula yevalavu sogam irunthalum mathavanga pirachanaya solve pannura paru anga nikira nee .raji yerkane sanjuku veetula love illa athanala mithu kitta irunthu athuku compensate pannura mathiri love ketaikanum? kedaikum illa?
நன்றி..கவிதா..

ஏன்பா அவன் அடக்கி வாசிச்சாலும் நீங்க சும்மா இருக்க மாட்டிங்கப் போல..??

கடைசி கேள்விக்கு பதில் சொன்ன எனக்கு அடி கன்ஃபார்ம்..????
 

kavitha

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
நன்றி..கவிதா..

ஏன்பா அவன் அடக்கி வாசிச்சாலும் நீங்க சும்மா இருக்க மாட்டிங்கப் போல..??

கடைசி கேள்விக்கு பதில் சொன்ன எனக்கு அடி கன்ஃபார்ம்..????
Raji adi kudukura alavuku sanjuva hurt panna poringala????
 

srisrini

Well-known member
Krishin sahodhara selvangal ellam sanju vuku route vituthukale interesting epi sis antha natukam solluthe sanjay.
Youlovehersecretly in heart. Keralathu pasumai kannai niraikuthu:love::love::love::love::love:
 

Kaniramesh

Well-known member
Super raji???...kerala azhaga apadiye kannu munnadi kondu vanthutinga...nan frnds kooda kochin,ernakulam poiruken apprm athirapalli falls lam jollya suthirukom my fav tourist spot inaiku padikum pothu am back to my colg days???...thanks raji... sanju babya ipadi round katti sight adikurangale☺???...mithru va save panitan wow sanju manasula mithru otikita???
 

தாமரை

தாமரை
ராஜி மா...

இன்னும் ஒரு..குளுகுளு ...கொஞ்சம் கிளுகிளு...ud..


கடவுளின் தேசத்தில்..நண்பர்கள்...அருமையா லொகேஷன் பார்த்து..enjoy பண்ண ஆரம்பிச்சுருக்காங் க..படகு வீடு..அங்கு..அவர்கள் உற்சாகம்..என்..சில காட்சிகள சேர்த்து..அந்த ட்ரிப் பத்தி இன்னும் கொஞ்சம். சொல்லி இருக்கலாம்..

krish.. இவன் தான்..ட்ரிப் வரமுடியாமல் போனது..இவனுக்கு பதிலா தானே..இன்னொரு friend வருவான்??..

அந்த 3 பெண்கள்..அது சம்பந்த காட்சிகள்.. மித்துது-சஞ்சுவின் டயலாக்ஸ் செம குறும்பு.. கிளுகிளுப்பு..

ஹா ஹா..


ம்ம்ம் தெரியாத இடத்தில போய் தண்ணில மித்து மாட்டிக்கிட்டாளே..சஞ்சுவின் துடிப்பில்..கொஞ்சம் எஸ்ட்ரா துடிப்பு இருக்குற மாதிரி 1 பீல்...

அந்த காட்சி செம..ராஜி மா???????
 
Top