All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

விஜயமலரின் கொல்லாமல் கொன்று புதைத்தேனே மன்னிப்பாயா கருத்துத்திரி

Storyreader

Excellent update. Today I was just enjoying your writing in a complete 'Remo' mood. The 'Rules Ramanujam' within me (who always support Milir) closed his mouth tightly to enjoy the beautiful family time among the four. I could have a wonderful visualization of the scene. All credits to your writing style. Especially to read Abhayan's yearning for his wife through your words was/is/going to be ( naanu chapters revision adhigama pannuven) a pleasure.

Still Abhayan always dominates her and she has no other go but to surrender. I am longing to see a change of mode. Why couldn't he confess his love to her without ego. Why don't he share about everything that happened in his life to her without any hesitation.

What if - he had told about her dad's crime to her before getting the divorce document signed. Her stand then is really valuable. He judges her at all situations and decides things.
Actually Milir'dad's death was mainly because of his daughter's hatred and dislike towards him and not because of Abhayan's deed. Abhayan should also think about the way she punished her dad before taunting her as Vighneshwaran's daughter.

Idallam edukku sollarena enakkula thoonginalum ungalukkula irukura 'Rules Ramanujam' thoongida koodadhu paarunga - Adhukkudhaan.

PriyaPraveen

Bronze Winner
SAPPPPAAA ipo than nimmathiya irukku entha sandai sacharavy illama poirukku me romba happy....
Abay family irukkarathu pakakvea alaga irukku....avanoda feel expression very cute......Aathi Sathvee sandai Milir santhoam Abay athai asaya karvama rasikkarathu hmm arumai......Familya antha day happya kondu poittanga aana ipo yaru dood knock pandrathu..konjam santhosama irunthea porukkathea vanthuruvanga prassanai panna......enna vedikkumo bayama irukku:rolleyes::rolleyes::rolleyes::unsure::unsure::unsure:...

Chitra Balaji

Bronze Winner
Super Super Super mam... Semma semma lovely episode.... Rendu semma arantha வாலு gala irukuthunga enna enna சேட்டை panni avana அழ vechi 😊 😊 😊 😊 எங்க அம்மா எங்க அம்மா னு சண்டை vera... Abayavithulan nuku thaan avangala paakum பொது சந்தோஷம் kuda nambala la avangaloda ஒன்றி இருக்க முடியலயே nu வருத்தம்..... nalavelai மூணு பேரும் kizha vizhurathukku முன்னாடி பிடிச்சிடான் avan mela ah மூணு பேரும் விழுந்து avvallavu kovam avan mela இருக்கறப்ப kuda avanodaya தலை kizha vizhantha அடிபட்டுடா poguthunu ava கை ah vechi safe panni avanodaya காயங்களை eppo aachi nu ஆராய்ச்சி நடத்துற அவளையும் அறியாமல்... Nalavelai கண்ணாடி kizha விழுந்து odanjithu பசங்க mela விழாமல்.... Rendu perayum சமாதானம் panni பசங்க ketta idathukelam kuttitu poi avanga ketathullam vaangi கொடுத்து avanuku appadi ஒரு சந்தோஷம் la... Miral first வர maatenu sollitu appram பொறாமை வந்து சின்ன புள்ளை maari avangaloda poitu vanthutaan.. பிள்ளைகள் avana vida maatengiraanga enna ஆட்டம்... Iva enna முடிவு panni vechi இருகான் nu theriyala ah avana vituttu போக எப்படி avala முடியும் pasangala yum avanayum pirikaraththuku yaaru door ah knock panrathu... Super Super Super mam... Eagerly waiting for next episode... 😍 Love you mam