All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

விஜயமலரின் 'தகிக்கும் தீயே குளிர்காயவா கருத்துத் திரி...'

Status
Not open for further replies.

Chitra Balaji

Bronze Winner
Super Super Super mam.... Semma episode... தீரன் first ah kandupidichitaan ah ராகவன் தான் அந்த தீவிரவாதி nu Super conversation about தீரன் and ராகவன் semma ennama kandupidichan paathingala Super da.... Arpanaa and தீரன் oda feelings super kalakitinga... Enna oru love pa ரெண்டு பேர் irukum... Solli solli shoot panna paathingala chance ah illa... Avvallavu love 😍 ava mela.... Oru vazhiya ராகவன் ah saagadichaachi....தீரன் mela gun vechavan யாரு... ராகவன் oda paiyano.... கொஞ்சம் கவனமா இருந்து iruka kudathu... Eppo enna panna poorano... Semma mam Super ah Irunthuthu.... Eagerly waiting for next episode mam...
 

Kaniramesh

Well-known member
Hey vijima super super 😍😘😘😘... dheeran baby ena oru action ha ha ragavan unaku thevaiya ithu overa thullina ipa paru en dheeran una pottu thallitan... arpana va pathathum dheeran oda thavipu avala angula angulama pathathu adiatrukunu therinjathum antha savieur mela kovapatathunu dheeran u r great baby😍😘😘😘... konja neram en dheerana romance panna vida matingale antha savieur paiyan vanthutana...hmm nxt ud la avanu iruku...fantastic ud vijima
 
Status
Not open for further replies.
Top