All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

விஜயமலரின் "நிலவே என்னிடம் நெருங்காதே" - கருத்துத் திரி

Status
Not open for further replies.
Story super ah irukku sis ana ud sekirama mundichiduthu athunala konjam periya ud kodunga sis apuram oru doubt sarvamagi Visvanathan or sarvamagi Vasudevan sis peyarae athuthana illa mistakenly change ah sis next ud eppo sis??????
 

sivanayani

விஜயமலர்
Story super ah irukku sis ana ud sekirama mundichiduthu athunala konjam periya ud kodunga sis apuram oru doubt sarvamagi Visvanathan or sarvamagi Vasudevan sis peyarae athuthana illa mistakenly change ah sis next ud eppo sis??????
மிக்க நன்றி... என்னொட தப்புதான். முன்பு எழுதும்பொது விச்வனதன் அப்படின்னு எழுதினென். பின்பு வாசுதேவன் எண்டு மாத்திரப்போ இது மாறாம போச்சு. அதை சுட்டி காட்டியதும் நன்றி சகோ. அடுத்த எபிசொட் நாளைக்கு போட்டுடுவேன்.
 

naiyaa

Active member
Update super ???mam anu seekeram mathi yaa kapathu kathai interest haa poguthu mam l like so much ????mam ????
 

Samrithi

Well-known member
Interesting epi sis(y)...but anekan oda character remba worst ah eruke:cautious: Sarva epadi oru Rock ta mattikita yar avala kapathuva:cry: then Sarva Ku ethum Periya health problems eruka sis? Ava ethuku tablet eduthukira? Ava sonna reason enaku k aagala... Then anekan Vera rosalin ta sikkiram sakara madhiri ponna kattikanumnu sonnane so enaku atha doute vanthathu... NXT episode epo? Eagerly waiting sis.. remba tension ah eruku....:oops:
 

jeevi

Well-known member
:eek::eek::eek::eek::eek:mahi Ku enachu???? Antha ala paathi theriyama epdi poi matikita:cry::cry:mahi pavam...nehan Ku visayam poirukumaa kapaatha varuvana????epi pressure kudukurengaley sis..???enaku threatre la interesting ah irukum pothu seat end la ukanthuu pakkura maathi feel ..varuthu sis....ur controlling us by ur writing..superbbb sis keep rocking....
 
Status
Not open for further replies.
Top