All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

விஜயமலரின் "நிலவே என்னிடம் நெருங்காதே" - கருத்துத் திரி

Status
Not open for further replies.

Samrithi

Well-known member
Oh sis semmmmaa???? anegan oda activity super..big ud koduthathuku remba thanks sis.. ovvaru variyaum rasichu padikara madhiri azhaka koduthurikinga...anegan seitha ovvaru cheyalum namaku uyiranavanga apathula erukum pothu mattume aanmangaluku velipatum unarchiporvamana cheyal.... Then the great lowyer anegan oru thaya pola avaluku Deira panividaikal avanuke theriyama Avan uyirla Mahi evlo aazhama pathinchutanu solluthu remba anupavichu padikara madhiri erunthathu sis entha ud... Good narration... Keep rocking... eagerly waiting for your next ud... All the very best....NXT ud epo?
 
Appada mahiya kapathitinga anegan kodutha thandanai and Avan evidence ellam delete pannathu yoschu seikkiran. mahiya fulla purinchikuvana? Purinchikittu than manam sollu padi ketpana? Parppom eagerly waiting for next update sis
 

naiyaa

Active member
Very very very interesting mam super haa iruku ud namaa hero Magi yaa save pannitharu I m very happy paa???.Anna avvana namaa hero kill pannirukanum ???appo ennaku ennum ???happy irunthurukum.
 
Status
Not open for further replies.
Top