All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

ஸ்ரீவாணியின்-என் இனிய ரா(ர)ட்ச(கன்)ஷன் Comments thread

Tamil kalai

Member
hi sri sis
how r u? story romba interstingga poittu irukku.................. intha ashu kutty pavam loveva veli kattavum mudiyama ava mela irukkura kobatha kattavum mudiyama avala love pannite verukkura itha pannavum oru therama venum athu namma ashu kitta tha irukku pa.............. yeppa intha rishi pavam intha varshu kitta matti kittu muzhikkira................. ava life laye periya vishayam nadanthu irukku avanukku phone pottu thittunu patha mazhaila nanaiya vachanu baby mathiri behave pannuthu.................rishi nee konjam illa neraya hard work pannanum.................. and today ud super.................. oru vazhiya meenu kutty love solliduchi.............ana intha ashu irukkane ava love feel pannittu kadisila ava appava markka vakka closesa pazhagi irukka para............. ithula avala yemathura bla bla bla vera ................ ithunga rendum neenga sonna mathiri looooooooooooooooooosungatha sis..............
 

Kavi chandra

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Semma romance...???
Orea kichu kichu than intha achuku...???
 

Niranjanadevi

Active member
Hi vani dear super romantic ud da nanum rendu perkum naduvula patch up ayitanga appadinu ninaicha marupadiyum first la irrunthu arambichutan
 

Jesima abdul

Active member
Hi sis nice ud...meenu enna panna sis sikiram sollunga.varshi eppdi adhiya veliya kondu Vara pora so interesting waiting for your next epi....
 

Risha john

Bronze Winner
Nice ud sis.ashu & meenu avangalukulla apdi enna than nadanthathu.
Antha video camera vachu ethuvum play pannuveengala?

Varshukum rishikum onnum agama kapathidunga..
 

Kaniramesh

Well-known member
Interesting baby???... ashu oda luv super evlo luv irunthum avanaiyum varuthikitu meenu vaiyum kashta paduthi pavam???... Rishi baby nee ivlo nallavana iruka venam po varshuva nee pakura vithathula kooda hurt panna koodathunu ninaikura paru u r gem baby???.. meera nee vaiya vachikitu summave irunthrukalam paru varshu n Rishi varutha paduranga... Ashu darlng so sweet intha smile vinayagar silai seiyurathu azhagu???... acho varshi ya acdnt panna lorrya Rishi baby vera varane ena agumo nu bayama iruku baby???
 
Top