All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

ஸ்ரீவாணியின்-என் இனிய ரா(ர)ட்ச(கன்)ஷன் Comments thread

Chitra Balaji

Bronze Winner
Super Super mam..... அச்சு va nenaichallum பாவமா Iruku..... Menna va nenaichallum paavama than Iruku.... Oru tharuku oruthar eppadi vathachi kiranga.... Appadi enna than nadanthathu..... Emotional episode mam. Very interesting....
 

suganthi jawahar

Well-known member
Nice ud Vani aju paavam Meenuva verukkavum mudiyama Kadhal Odum pazhaga mudiyama romba kasta padaraan sekkiram indha problem clear pannunga rendu perum kasta padaradhu kastama irrukku
 

Kaniramesh

Well-known member
Interestng ud baby.... meena ashu va purinjikama pesita ipathan konjam erangi vanthan hmm athukulla malai ethivita po
 

Chitra Balaji

Bronze Winner
Mam eppadi solrathuna theriyala mam..... Semma very emotional episode.... Enthan eppadi orutharuku oruthar kaya paduthi kiranga.... Husband and wife manasu vetu பேசினாலே எல்லாம் seri ah poogum illa..... En அப்படி pesa maatangiranga.... ஈகோ va... Eppadi patta vishayatha eppadi maathitanga pa..... மீனா manasu eppadi seri aagum eppadi iruntha mellum than kaaya padum.... Meena vizhkaiyila appadi enna நடத்து irukum... Neriya suspense intersting story too.... Waiting for next episode...
 

ஸ்ரீவாணி

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Mamdam kalakitinga poonga... Enna solrathunu theriyala semma Superb.... வர்ஷினி character romba Azhga கொண்டு pooringa.... ethuvaraikum naa padicha novels la வர்ஷினி மாறி character heroine ah varathu first time naa padikiran உண்மையாவே superb mam avangaloda feelings... Rishi ooda support semma ethu maari allarukuma கிடைக்காது illaya..... Very interesting.... Rishi pathina suspense...... Apparam சங்கர் job semma twist..... Super mam
thank u so much sis
 

ஸ்ரீவாணி

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
hi vani sis
very nice ud...........iyyaaaaaaaaaaaaaa varshu chellam oru vazhiya rishi mela irukkura unnoda love purinchi kittiye so good................... accident panna ninaikkiravana varshu sikkiram kandu pidipala maybe intha accident panna ninaikkiravandha aathiya ulla anuppunavana irukkanumnu ninaikiren....... mr. villan konjam sikkiram veliya vanga.............. ashu oru vazhiya avanga appava meenu kuttykku kamichitta but security............its to bad pavam meena epdi react panna poranu theriyala..............wait for next ud................
thank u so much sis
 
Top