All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

ஸ்ரீவாணியின்-கட்டியமுதே !! கண்ணம்மா !! - கருத்து திரி

PriyaPraveen

Bronze Winner
Chellamma kitta tannai unarthama Ajay ean urimaya nadanthukkaran athu avalukku veruppa kodukkathu innathunnu purinjikka mudiya vayasula ajay pandrathu kandippa Chellama purinjikka kasatam...ana avala penikakarathula thaimai unartharan ana atthumeeri pandrathula kovapadra chellama nilamai pavam....Vivek ean idaila ipdi kulappai vidran Ajay kitta Vikram accident pannthunu poi soldran....enna karanam....
Chellama Ajay uravu oralavu nalla ponalum Ajay pandra silmisatula veri aidra......ithula Vivek thirumba vanthu edho pesittu pora enna venuma iavanukku...ithula chellama sadharna visayathuku ivlo kova patu varthai vidra ivanum veri agarathu enna solla....rendu perum nalla adhichikaranga.
 

Varu thulasi

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
அப்டி அந்த விவேக் செல்லமா கிட்ட என்ன பேசுனான்... 15 வயசு பொண்ணு க்கு என்ன புரியும் புரியாதுனு டாக்டர் க்கு தெரியாதா... இவனும் அவ கூட சமமா சண்ட போட்டுட்டு இருக்கான் லூசு பய 😡😡😡😡😡😡😡😡
 

Muthulu

Member
Nice ud sister... Apa Vikram ketavan illa... Avana apdi paakavu mudiyala... Ena Namma hero aache avaru... Apa Vivek tha kuda irunthe kuli parikirana... Vikram puthisalinu kamuchutan... Ajay ena tha irunthalu Ni inu unga appa alavu valarala... Ajay unaku apla tha romba pidikuma semma... Apdi ena antha Vivek solli irupan... Ava intha alavu emotional aaga... Paapom... Eagerly waiting for your next ud sis...
 

Puneet

Bronze Winner
விவேக்தான் வில்லனா..
கூட இருந்தே குழி பறிக்கறானே😡😡

காதலுக்கு தடையா இருக்க பெத்த தகப்பனையே அவன் விட்டு வைக்கல..
மவன அத்தனை வில்லத்தனமும் உன்னோடதுன்னு மட்டும் அவனுக்கு தெரிஞ்சதுஊ.. உனக்கு சங்குதான்டீ😏😏😏
 
Top