All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

ஸ்ரீவாணியின்-தேயாத பேரின்பம் நீயடி-கருத்து திரி

suganthi jawahar

Well-known member
Nice ud Vani,dai Vikki udambu Seri illadhA ponna ippadi ya paduthuva unnakku javvu athigam muthidichi Pola adhuvum Surya VA therikka oda vittu irrukka, appa thàngam gunamaagitaan Avan wife vum evana purinjita inemey Avan nalla irrupaan , Surya poi solli Vara vatchita Pola Suhasini ya avalukum unnakum thaan marriage namburen Da eager to wait next ud
 

Puneet

Bronze Winner
செம்ம செம்ம எபி சிஸ்..😍😍
அருமையான கதையும் கூட😍😍😍😍
சூர்யா Character Ah புரிஞ்சுகிட்டா சுஹா..
விக்கிரமனை புரிஞ்சுகிட்டா காது😍😍😘
பஞ்சு தங்கத்தை புரிஞ்சுகிட்டா😍
இனிமே அவங்க லைப்ல ஜவ்வு ஜவ்வு ஜவ்வு மட்டும்தான்😍😍

நான் ரொம்ப மிஸ் பண்ணுவேன் விக்ரம் & சூர்யா வை😥😭😭😭😭😭
 

Chitra Balaji

Bronze Winner
Super Super Super mam.... Semma semma lovely.. Emotional... Action... Romantic... And beautiful Story..... Super Super mam... சூர்யா சும்மா solli இருகான் avala avankita vara vekkarathu kaaga.... Ava mela neriya neriya love 😍 Iruku but avanoda ego athuku பெரிய muttukatayaa இருந்து Iruku ippadiyo avala மனைவி ah ethukatathuku appram avan nalla vanaathaan irunthu irukaan Super சூர்யா... அவன் வளர்ந்த சுழல் avana appadi maathidichi.... Vikram and kaathambari semma semma couple 👫 la made for each other and very very romantic and lovely couple too... Avaluku kutty அம்மா கண்ணு தான் avalluku vechi இருகாங்க nu உண்மை therinji Iruku அதுக்காக தான் அவன் marriage pannanu therinji Iruku... But avalloda avan mela ulla love kovapada vekka la Super kaathambari enna மாறி ஒரு love la unnithu semma chance ah illa.... தங்கம் and panju vukum உண்மை therinji onna senthutaanga.... Last semma ending orange மிட்டாய் koduthaan paathingala kaathambari kita semma semma high light அதான் super Super Super mam... Semma semma story... Super Super Super writing... Love you soooo much mam... Sikiram ah next story oda வாங்க..... Unga அண்ணா vuku.... Happy happy married life mam...
 
Top