All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

அனிதா ராஜ்குமாரின் "என்ன தவம் செய்தேன்" - கருத்துத் திரி

Puneet

Bronze Winner
Vijay tha magna jodi nu neenga sollama irukalam bt surya ku neenga madhu tha jodi serthurukinga becoz madhu sonna 5 perula avala thavira ellarukum aal iruku:confused:
Magna ku jodi surya illa num sollitinga..
So vera choice vitu vaikala neenga..

Neenga intha alavuku enga manasa udachiruka vena honey:cry:

Surya ku ellarum irukanga bt vijay kastam matume anupavichu yarume illama madhu kagave valnthan
Neenga avanuku justice panala:(
 
Last edited:

Mohana govindaraj

Bronze Winner
nice epi sis.
madhu ,surya kitta love solrathukku before magna love with vijay and their children details -a vija-ku solli irukkalam,vijay 's pain reduce-agi irukkum simultaneously surya-vum relax-a irunthiruppan.
serious story-ya counter koduthu comedy akketinga.:)
 

anitha1984

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
sorry mam here after i won't read this story ennoda vijay charactrai neenga spoil pannitinga unga mela kovama iruken😈😈😈😈😈 ini climaxthan padipen😊😊😊😊
apadi
ellam solla koodathu............aal illa kadaiyil tea athi enna seiven...............climax kodukama vituduven......vanga paa..............erkanvave thaan song dedicate seithuten le........song parkalaiya?????

erkanve solli iruken right indicator pottu,left side hand katti,straight taa poiduvom endru....

vijai character spoil aana mathiri naan katave illaie.....feb 15 marriage pa......atharkul kovichuka koodathu:geek::geek::geek::cool:
 

anitha1984

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
nice epi sis.
madhu ,surya kitta love solrathukku before magna love with vijay and their children details -a vija-ku solli irukkalam,vijay 's pain reduce-agi irukkum simultaneously surya-vum relax-a irunthiruppan.
serious story-ya counter koduthu comedy akketinga.:)
angeyum twist vaithu irupome ...........solla mudiyathathinaal thaane solave illai............naan kids yaarin kids endru sollave illaiye............may be vijai or may b suriya.....

but now suirya,madhu,sri even magna family knows but they are keeping it under wraps...........veliye sollama maraithutu irukanga.......

குழந்தைகளின் அப்பா யார் என்று மதுரா ,சூர்யா ,மேக்னா பாமிலிக்கும் தெரியும் .....இருந்தாலும் ஏதோ ஒரு காரணத்திற்காக வெளியே சொல்வதை தாமத படுத்துகிறார்கள் .....கதையின் போக்கில் அந்த முடுச்சு அவிழும் ...
 
Top