All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

இனிதா மோகனின் " என் மெளனத்தின் கவிதையே!!!_ கருத்து திரி"

saranya R

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
samma cute akka inba and aruvi apdi enna saththiyam vankunraru namba vana aruvikku samma kovam varuthu super akka keep rocking waiting for next ud love youuu
 

Thamizhselvi

Well-known member
அருமையான பதிவுகள்.அதோடு, கதை நாயக நாயகிகளின் பெயர்களும் அருமையான தேர்வு.
 

Riyanshika

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
சீக்கிரம் அடுத்த எபி குடுங்க சிஸ்
 

vadivel.s

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
வணக்கம் சகோ....

மௌனத்தின் கவிதையை கூட ரொம்ப சத்தம்மாக அழகாக ஆரம்பிச்சு இருக்கீங்க.. வாழ்த்துக்கள்.. அடுத்த பதிவை எதிர்நோக்கி ஆவலுடன் வடிவேல்..
 

vadivel.s

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
ஒரு சின்ன திருத்தம் சகோ..
"... " இந்த அடைப்புக்குள் வரும் உரையாடல்கள் உரைநடை தமிழில் இல்லாமல் பேச்சு வழக்கில் வர்ற மாதிரி எழுதினா படிக்கிறவங்களுக்கு கதையோடு பயணிக்கற உணர்வை கொடுக்கும்...
உதாரணம்..
"டேய்!!! மச்சா எப்படி இருக்கிறாய்??"(உரைநடை)
"டேய்!!! மச்சா எப்படிடா இருக்க" (பேச்சு வழக்கு)
சின்ன சின்ன ஏற்ற இறக்கங்கள், வார்த்தை கோர்வைகள் படிக்கக் கூடிய வாசகர்களுக்கு ஒருவிதமான ஈர்ப்பை உருவாக்கி உங்க வரிகளோட ஒன்ற வச்சு கதையோடு பயணிக்க உதவும்..
இது தவறல்ல, சிறு திருத்தம் மட்டுமே.. என்றும் அன்புடன் வடிவேல்
 

Shalini M

Bronze Winner
Inba and aruvi relationship semma sis 😘😘
Inba avala evlo caring ah pathukiran......
Thirumaravan manasu kulla enna kanaku podararu sis.....🤔🤔 Nilavan and aruvi marriage pathi ah..
 
Top