All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

உமையாள் ஆதியின் 'காதல் வைரஸ்!!..' - கருத்து திரி

Shanadevi

Well-known member
Hiiii aadhi Akka....

Ram unai comdey piece nu ninaicha epadi mokkai piece um Serious piece ah iruka... Yen da ne... Mmm
Thendral summa udu katti adikura Po... Ram u condition very bad condition...

Saru, enamo nadanthu iruku paya pulla thapa purinjukettu pav Baby ah torchar pannuthu... Epa juice kotuna ponnu tan sudha oda ex aana paiyan pav baby ah ex nu ninaichu irunthu irukan ethanai naal... Mmm. Shaaabbbbaaa midila....

Jung food Ku emmamberiya explantation ah baby ma full mark kudukalam... Cry pannura gap la hug panniyachu very clever pav Baby....
 

Pandimadevi

Active member
நான் கண்டுபுடிச்சிடேன்???☺?????
சர்வேஷ் நீயே பவழா கிட்ட உன் மனசுல இருக்குறத சொல்லிருந்தா ஐந்து மாதம் சந்தோஷமா இருந்திருக்கும்.
சர்வேஷ், சுதாகரனை பவழா ஏமாத்திட்டதா தப்பா புரிந்து கொண்டு பவழா வ பாடாப்படுத்திட்டா. இப்ப இரண்டு பேருக்கும் எந்த வித அறிமுகமும் இல்லைன்னு தெரியும் போது பேய் முழி முழிக்குறதும், சிலையா மாறுவதுமா இருக்கான். சுதாகரன் மேல டிரிங்ச கொட்டுன பெண்ணுதான், அவன ஏமாத்துன அந்த பொண்ணு போல.
பவழாவும் அந்த பொண்ணும் Class mate or college mate or fri அ இருக்கலாம்.
????????

தென்றல் நீ எப்பவுமே புயல் தான். புயலுக்கு போய் தென்றல் னு பேர் வச்சிருக்காங்க. நீ இப்பதான் பாதி கிணத்த தாண்டிருக்கே. சீக்கிரம் முழுவதும் கடந்திருவ. வாழ்த்துக்கள் புயல்.
????????☺?
Super epi aadhi mam. Enna chinna ud ya poyiduchi.....
Waiting for next epi mam.
Marakkama reply pannidunga pls.
Yes, naanum athethan ninaikkeren.
 

Subasini

Well-known member
Superrrr episode. Intha Sarveshku kadhal yepoo panchuvarum. Kathuirukiren intha ram konjam slowvaaa than irukan avan romba yosikiran doctor thaneeee appadithan irukummmm. Yenna intha thendralai vethanai paduthama iruntha pothum ava pavammmm.
 

Tamil kalai

Member
hi ammu sis:smiley5::smiley5::smiley5::smiley5::smiley5:
yennoda guessing enna na pavazha intha sudha kooda vachi thappa ninachi irukka amru:smiley20::smiley20::smiley20:............ avala santhega pattu irukkan athan marriage apparamum ava mela kobama irunthu irukkan:smiley53::smiley53::smiley53::smiley53:................... ippa unmai yethunu theriyama avanukku ore kozhappama irukku atha freze agitan pola:smiley27::smiley27::smiley27:......... pavazha un amrukku heavyya panishment ready pannikko ok va:smiley28::smiley28::smiley28::smiley28:........................... iyyo ram unakku ivvalavu doubt varuthu illa atha thenral kitta kettu clear panni irukkalam illa:smiley22::smiley22::smiley22:................... innum konja nalla paru ava unna semaya vachi seiya pora:smiley8::smiley8::smiley8:...........................sema ud sis waiting for next ud:Puszi::Puszi::Puszi:....................:smiley6::smiley6:
 

உமையாள் ஆதி (AmmuJ)

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Hi sis epi nalla irunthuchu.... amru ippo pavazha va understand panna start pannirukan... oru vaaliya shali oda torture la irunthu pavazha escape but ivalum Sharma vum seanthu enna panna porangalo???? Then thendral puyal perum mazhai ah maarathukulla ram ah accept panna sollunga sis....??????
thank u lavanya...
innum few ud rendu jodikum iru clash iruku dr...
adhuku apuram thaan mathadhu yellaame...
 
Top