All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

உமையாள் ஆதியின் 'காதல் வைரஸ்!!..' - கருத்து திரி

உமையாள் ஆதி (AmmuJ)

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Hiii aadhi Akka....

Rendu ud um semma...

Entha paiyanuku ethu thevaiya ah olunga visarikama avasara pattu epadi avan thalaila avane sand ah potukettan...

Yen saru baby pesum pothu parthu pesa mata ethuku tan soluvanga pesum pothu akkam bakkathula parthu pesanumnu paru pav baby keturuchu...

Yen da kovichutu iruntha samathanam pannama ethuku da kannadi showcase ah odaicha...? Irunthalum athai sakku vachu vaikai la blood vanthu over ah pannura...

Gap la keda vetura Mari romance Elam panni shock kudukura... Kichadi epadiyo orupadiya ah vanthuruchu aana ne anga Ena panna public nu kuda parkama... Bad boy...

Kadaisi pav baby Nala periya ah aapa vacha paru... Ha ha ha ha....

Hospital la vachu kuda evanga pannura aalaparai midila... Pavam ram paiyan avan bayanthu oodura Mari pannitengalae da...

Ama ethuku entha ram theruvula oorvalam poran... Hmm sir Ena dose kathu iruko therla....

Waiting for next ud Akka.....
thank u da pk baby...
adhuku reason iruku da pk... but sarveh mela yum thappu iruku adhu yenna yeppadinu paarpom... ava varuva nu ivan kanava kandaan haa haa haa haa...
oru vaaramaa ava moonjaiye verichu verichu paarththaan ava veetuku vandha piragu pesalam na ava otitta... apram ivanum yena than seivan...
haa haa haa avan chella fraud sandhula naalaave sindhu paduvan... poga poga avan romance pathi theriyum..
haa haa haa rendu perum feelings of india la irukum podhu ram ulla vandhuttaan sandai kozhinga konjikittu irukum nu avanuku yeppadi theiryum haa ha aha lol...
haa haa haa adiye anniku thendral thaane indha root aai kamichu koduththaa adhan paya pulla vishyam theriyama adhe root ai follow panni kittu iruku...
dose adutha epi ku adutha epi la vaurm da:smiley18:
 
Hi ma. How are you? Today episode is very nice. Pavala sonnathukaga sarvesh antha sharma va release pannathu is really very nice. Shali adagavey matenguraley. Ivalala pavala ku yethathu problem varapotha?. Yenatha pavala kovama irukura Mari katikitalum Ava sarvesh ya vidtukudukama irukurathu avanga rendu perum oda purithala kamikuthu. Next thendral and ram pair. Yepadiyo Anna kuda thendral pesiyachu. This time I expect romance from ram and thendral.:love: sekeram ram ku rendu adikuthu senthudama thendralu. :ROFLMAO::ROFLMAO:(n)
 

AkhilaaKarthik

Active member
Hi Umai....
:love::love::love::love:.... Sarvesh speed pathalaiye... Innum edhirpaakuren aavaoda talent.....ram gajini mohammed maadhiri padai eduthutey irukanum pola.....Sharma vey adangittan....andha Shalini dog ku appdi Ena Oru irumaappu :mad::mad:.....nalla vaangikatta pora.....maman payan ah sarvesh ah therinja avaluku , panju mittai Oda amru va theriyala :devilish::devilish:
 

megala

Well-known member
Sis eppa tha full story padichen...full mudinja piragu padikalamnu erundhe....but u attracted me... super no words to express....pinky,thendral semma ponga..ram so nice...amru baby ....first kovama vandhudhu eppo ok paavam payyan.... waiting for next ud sis...
 
Top