All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.
Ha ha ha...Sema super ud sisy....... Ipadi curiosity create pannitu thodarumnu pottutingale... Pranab maamu un azhagiku aabaththu.... Sikiram poda chella kutty kastapada pora..
Nallaiku naan konjam bc maSis pls pls ud tomorrow morning ahh podunga sis pls romba mudiyala sis pls
Monday theriyumNice update sis next enna nadakkum endru bayama irukku yaar andha kolaiyaali?
Nalaiku konjam wrk iruku paIniki ud la periya suspense vachitinga ma pls tomorrow morning sikarama ud kodunga ma pls
Nandri maAiyayao யாரு அது... ஒருவேளை சாரதா அம்மா va irukumo... Avanga ஏன் ithallam panranga...onenu saratha அம்மா illana lawyer rendu பேர் la யாரோ ஒருத்தர்... Appadi rathu என்னோட guess paakalam... Nila kita தாத்தா சம்மதம் kekaamaye ஏன் pranav kita nila சம்மதம் sollitaanu sollanum நடுவுல யாரு irukaa.... Nila yum avana one year ah love panni irukaa super la ஒரு ஒருவாட்டி avala திட்டும் பொது avalloda நலன் matum thaan இருந்து இருக்கு... தாத்தா இறந்து மூணாவது நாள் ah சாப்பாடு la விஷம் irunthuthaa o my God... Prabhu va transfer pannitaan ah Super avanoda ஆளு drivera yum velai la irunthu eduthutaan.... Enna aaga pooguthoo... Sikiram ah next episode கொடுங்க pa... யாரு nu therinjikala na தலை ah vedichidum... Super Super Super pa..
Nallaiku konjam bc ma..athan mondayAiyayo ena pa ipa poi break vitutinga...mndy varaikum la thangadhu...naalaiku oru ud ilana kuttiya oru teaseraadhu kudunga pa..ipavum enaku avanga mela dhan sandhegama iruku...