All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

உயிர் காதலின் துளி காயாதே..!- comments thread

Jayadevi

Member
Arvi deepi ya marriage pannatum, deepi yerkanave life la thothu poi vanthuruka, avaluku nalla friend vum life partneravum Aarvi than eruka mudiyum. Ishu ku vera nalla life partner kedaikum. Suppose Aarvi ishu va marriage panninal, deepi aarvi friendship stop aaidum, bcoz Ishu ku kandipa possessiveness varum( ethu all girlskum common a varathu than) Aarvi vida better life partner Deepiku kidaikayhu.
 

ushak

Well-known member
Aravind, Deepikku nalla frienda thaan irukkanam...

Ivargalai pol friends undaanu viyakkanam...unmaiyana friendaa thann thozhikku nalla vazhkkai amaithu kodukknam...

Adhai parthu andha oore thaan pesiya pechukku thalai kuniyanam....
 

Dhivya94

Member
Sis arvi best frienda than deepiku support pannanum ishuva than marriage panikanum oru nalla husband kedaikaratha vida oru nalla friend kedaikarathu than kastam and moreover deepi arvi marriage panta ellarum innum thappa pesuvanga but deepiku arviya vida oru best pair set pannunga sis
 

Raji anbu

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Aravind deepiya eathukitta nallarukum..ariyatha vayasula senja thappukaga Ava life long kasta pattukitte irukanuma..solla pona deepi thappu ethu pannala..Kumar ah nambi eamanthutta... Intha ma3 nama life la yu neraya per irkatha seiraga... Avga padra kastam pathathunu suthi irka ellarum avgla suicide panikra alavu mosamana nilaiku kondu poidraga... Intha ma3 ponnugaluku normal life thirumba kidaikanum..story line sema sis
நன்றி 😊

அழகாய் உங்க கருத்தை சொல்லிட்டிங்க..
 

Raji anbu

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Deepi ku frnd Ah iruntha pothum.. Ishu thn pair.. he deserves better sis
எந்த ஆதரவும் இல்லாத பெண்ணால் தோழன் என்ற உறவு மட்டும் வைத்துக் கொண்டு இறுதி வரை வாழ முடியுமா.
 

Raji anbu

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
deepiku life partner ah irundha nalla irikum🙏🙏.......
I like deepi but I don't know y.......
தீபியை பிடிப்பதற்கான காரணங்கள் வரும்..😊
 

Raji anbu

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Deepi innoruthar wife nu thana aravinth manasula irukku ... athum illama aishwarya - aravinth pair than nalla irukum
Aravinth deepi ku best best friend ah irunthukatum.....
நன்றி 😊

இன்னொருத்தன் மனைவி என்ற எண்ணத்தை விட அவன் தேவதையாக அர்ஜீத்த பெண் என்ற எண்ணம் தான் இருக்கு .

இதில் ஒரு காட்சியில் சொல்லியிருப்பேன்..

தீபி நல்லபடியா வாழ்ந்தால் என்று தெரிந்திருந்தால் கூட அவனுக்கு நன்றாக இருந்திருக்கும்..
 

Raji anbu

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Eneku ennemo deepIye life partner a care eduthu pathukuta nallemnu thonudhu...
Deepi pavem..
aishuvum pavem than... but eneku pudikele...
yenna aravindh manesuleyum Deepi than ......
எஸ்.. இப்போ தீபிகாவிற்கு தான் அரவிந்த் தேவை..
 

Raji anbu

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
hai rajikka
kadaisiyil oru kelvi kettu engalai ippadi kulappi vittu vitteengale.naan deepiya kalyanam seyyanumnu than ninaipen.aana konja naal poruthu.
aishuvoda lovea ninaithal kastama than irukku.aana avalukku vera nalla life kidaikka vaaippu irukku.inga naan arviyoda love jaikanumnu solla varala.but deepiyai arvi nalla positionkku kondu vanthaalum avalukku oru kudumbam athavathu avalukku oru vazhkai thunai avasiyam.athu avalai pattri nangu therintha arvi than best choice.aanaa oru writera neenga yarai jodi serthaalum atharkku uriya reasons neenga semaya ezhuthi kondu vanthuruveengannu enakku theriyum.athuthan unga special.bye rajikka.good night.unga puthu storykku waiting.
வாவ்.. செமையா சொல்லிட்டிங்க..
 
Top