All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

சிறகை விரித்தாடும் காதல்..!!- கருத்து திரி

Raji anbu

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
yes that i can understant ,but i think he missed something by his family
ஆமாம் சீதா... பெற்றோர்களிடமிருந்து அவன் ஒட்டுதலையும் கவனிப்பையும் பெறவில்லை...

அவர்களின் கவனத்தைக் கவரவே இவ்வாறு குறும்புத்தனமாக மாறினான்.
 

varshika

Active member
hai rajikka,
eppadi irukeenga.thedi tholaithen unnaikku apparam siraikai virithadum kadhal kadhai ippa than padikka start panninen.i miss maayavano mannavano.intha story supera poguthu.avarkalodu serthu naanum tour pora feel kidaikuthu.jollya irukku.fun a irukku.interest a irukku.innum antha caravan la enna special irukkunu eager a irukku.athula etho twist vachirukeenganu thonuthu.righta akka.eppadi ippadi kadhai karu choose panreenga.chanceless.arumai.
appuram mm story weekly once kuduthathaalathan athai miss panniten.intha storyum appadi pannatheenga akka.weekly 3 update thanga.appathan tour interesta irukkum.story oda continuity kidaikkum.nalla enjoy panna mudiyum.ithu ennoda request than.apparam ovvorutharum ovvoru kunathisayangaludan super.poga poga niraiya discuss pannuvom.bye akka.
 

Raji anbu

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
hai rajikka,
eppadi irukeenga.thedi tholaithen unnaikku apparam siraikai virithadum kadhal kadhai ippa than padikka start panninen.i miss maayavano mannavano.intha story supera poguthu.avarkalodu serthu naanum tour pora feel kidaikuthu.jollya irukku.fun a irukku.interest a irukku.innum antha caravan la enna special irukkunu eager a irukku.athula etho twist vachirukeenganu thonuthu.righta akka.eppadi ippadi kadhai karu choose panreenga.chanceless.arumai.
appuram mm story weekly once kuduthathaalathan athai miss panniten.intha storyum appadi pannatheenga akka.weekly 3 update thanga.appathan tour interesta irukkum.story oda continuity kidaikkum.nalla enjoy panna mudiyum.ithu ennoda request than.apparam ovvorutharum ovvoru kunathisayangaludan super.poga poga niraiya discuss pannuvom.bye akka.
ஹாய்....வர்ஷிகா....?

நீங்க எப்படியிருக்கீங்க..

Mm படிக்க வரலையா.?

இந்த கதை உங்களுக்கு பிடித்திருப்பதில் மகிழ்ச்சி... நன்றி...

இன்னும் சுவாரசியம் கூடும் சரியான நேரத்தில் வந்து சேர்ந்திட்டிங்க...

வாரத்திற்கு இரு யூடி தருகிறேனே வர்ஷிகா...

மூன்று தர முயற்சிக்கிறேன்..?
 

Raji anbu

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Today epi illiya sis:confused:
ஸாரி ஷம்ருதி....

சன்டே தான்..?

அதன் பிறகு வழக்கம் போல் வாரம் இரு யூடிகளுடன் வருகிறேன்..
 

saranya R

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
hi akka ud eppo poduvinga romba naal ana mathiri irukku akka i miss sanju
 
Top