All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

நீ பேசும் மொழி நானாக கருத்துத்திரி

SMS Writers

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
ஹாய் ***மா
ஆனாலும் நீ ரொம்ப மோசம் நிரந்தரி... எங்க டார்லி எவ்ளோ பொறுமையா அவன் மனச, அவன் உன் மேல வச்சுருக்க லவ்வ, அவன் பீலிங்ச உனக்கு சொல்லி புரிய வைக்கிறான்... நீ என்னடான்னா அத புரிஞ்சிக்காம அவன போயிரு போயிருன்னு ஒரேடியா தான் விரட்டுற.... அப்படி விட்டுட்டு போற ஆளா எங்க டார்லி....உனக்கெல்லாம் அவனோட அதிரடி ஆக்ஷன் தான் சரி.... பிரகாஷ் கூறும் எதார்த்தம் அருமை ***மா ... waiting for darlis அடுத்த அதிரடி move....
thank you so much Laxmi. ethartham eppothum maaraathilla. aamaa aakamanoda athiradithaan ini nirantharikku viduthalaya kodukkum. again thank you so much for you wonderful amazing commentpa. :love::love::love::love:
 

SMS Writers

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Niranthari avaloda manasu mararama theriyala so sarva athiradiya avakitta tannoda kathala theliva vilakki solli seyalum kamichittan...
iva valliyammai peachu kutara unarvu ellam sendhu veliya varama tanakkula kurugi irukkarathu Sarva adavadi peachu veliya kondu vanthurumm analum iva muyarchi edukanumea...
sariyaa sonneenka. ini avanoda athiradithaan sarivarumpola. Priya thank you so much for you amazing comment. :love::love::love::love:
 

SMS Writers

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
அடக்கடவுளே ஏதோ வில்லங்கம் பண்ண போறீங்களா என் டார்லிங் மட்டும் எதாவது ஆச்சு....சம்முகம் எடு அந்த உருட்டு கட்டையை 😡😡😡
appadi ellaam chollapadaathu banumaa... aval avana virumbanumaa illayaa... athirchi kodukkaama eppadi manasa maathirathu... :love::love::love::love:
 

Santhalakshmi Narayanan

Well-known member
ஆகமா.. இன்னைக்கு ஃபுல் ரொமான்டிக் மூட்ல இருக்கான் போல😍😍😍 எவ்ளோ அழகா காதலை சொல்றான்.. எனக்குள் நிரந்தரமாய் இருப்பவள் நீ.. உனக்குள் சர்வமாய் ஒலிக்கும் மந்திரம் நான்.. சூப்பர் லைன்ஸ்.. ரெண்டு வில்லின்னு நினைச்சா ரஞ்சனி அம்மாவோட சேர்த்து மூணு வில்லியா.. ஆகமன்கிட்ட இருக்கு இவங்களுக்கு..
 

vijirsn1965

Bronze Winner
sarvagaman oru vazhyaga thannudaiya kaadalyai niranthariyidam sollivittan aanal avlthan yerukola marukkiral pavam thanudaiya ennangalai kooda vaaivittu solla mudiyatha pen avlai adimai enntrum vaithirukka ninaikum valliammai ,athilirunthuvelikonarthu tirumanam seiya ninaikum aagaman makanudaiya makizhchikaga sammathikkum avanudaiya petraverkal,thannal aagamanuku ethenum aapathu enruenni avnudaya kaadalai marukkum niranthari kadai supera senrukondu irukkirathu,eppadiavalaimeetu aagaman tirumanam seiya pokiran?very nice uds mam(viji)
 

SMS Writers

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
ஆகமா.. இன்னைக்கு ஃபுல் ரொமான்டிக் மூட்ல இருக்கான் போல😍😍😍 எவ்ளோ அழகா காதலை சொல்றான்.. எனக்குள் நிரந்தரமாய் இருப்பவள் நீ.. உனக்குள் சர்வமாய் ஒலிக்கும் மந்திரம் நான்.. சூப்பர் லைன்ஸ்.. ரெண்டு வில்லின்னு நினைச்சா ரஞ்சனி அம்மாவோட சேர்த்து மூணு வில்லியா.. ஆகமன்கிட்ட இருக்கு இவங்களுக்கு..
ka ka ka po.. ethu niranthariya nerunkirathaa irunthaalum athu ahamana thaandithaan pokanum santhamma. so.. avankalaala avaluku onnum aakaathu. :love::love::love::love:
 
Top