All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

ஸ்ரீவாணியின்-என் இனிய ரா(ர)ட்ச(கன்)ஷன் Comments thread

Karthi C

Hi sister, your story is too good & I really like the way you writing it.
Everyone characters are good but I like the Rishikumaar character which is chance less for me & the way u describe the feelings of 3rd genders is too good
Waiting for ur nxt story

Kaniramesh

Wow super da... rishi n varshu life ah azhaga sollita...varshu oda mana nilaiya theliva sollita baby... rishi baby wat a man u r epadi ipadi luv panra entha ethir parpum illatha kadhal unodathu varshu kaga onnu onnum pathu pathu seiyurathu chance less baby😍😘😘😘.... real life la una mathiri husb ellarukum kidaikanumnu ninaika vachita u r amazing man... ashu n meenu avangaloda pakkam ullatha inaiku pesikitanga avanga kadhalum mei silirka vachathu atha vida avanga babya varshu kaga koduthathu super😍😘😘.... atlast ore familya onna settle anathu happy... thirunangai kaga avanga erpaduthuna trust athuku avanga effort super... finaly ellarum avanga pair ku dedct panna songs crkta irunthuchi...last aathriya family song sonathu pakka... oru azhuthamana story line eduthu azhaga ellaraiyum handle paniruka baby.... society la nadakura thappuku punishmnt koduthu wow pakka baby.... hats off to u...keep going baby😍😘😘😘

Nivethasri

Romba romba romba nalla irundhuchu unga story....no words to say....oru oru vishayamum avlo alaga irundhuchu....Rishi and Varshu love unbelievable....semma.
Adhe mari dha Ashu Meenu love...heart touched story...loved a lot:love::love::love:..All the best for us future stories....book release panavum vazhthukkal...keep going(y)

Justin

Semaaaaa story I love rishi and varshu super. Na nijathula rishi varshu mathiri pathurukken but avanga police ila. I like so much this story. Especially varshu baby

Rani

Super story sis. Starting la irunthu ending varaikum super ah iruku.. rishi-varshini per semaa.avanga feelings love super ah solli irukinga.. varshini Ava feelings ah semmaa.. richi chance ae illaa.. ipadi oru lover kidaika varshini gifted. Ashu-meenu athiradi love superr.. totally super story.

Hi sister,
I am completely speechless after reading ur last part of the story...u very well explained and narrate the story and feelings of the transgender.. on your story the message clearly reached us that still society has not supporting and respecting the transgender and their feelings..nicely u narrated the story under the word “love” and u proved that in the name of rishi. As the normal people we are giving and sharing our love towards our partner is common but when it comes to the rishi ,really I am speechless and completely flat and no words to say...I cannot express his love towards varshini in a word or a paragraph..u made a pair between them which is not happening 99% and prove the love bonding between them till the end. According to me the real hero of this story is “RISHI KUMAR”. All the other love pairs are also well narrated but it’s happening and hearing and we too facing the love with our day to day life but when comes to the person like rishi,again he is proving that he cannot be compare with our normal persons,he is.....no word to say..
I will be really happy if u narrate the second part of the story with rishi son...

Chitra Balaji

Bronze Winner
Super Super Super Super Super mam... Semma semma semma அருமை ah episodes... Super mam romba romba azgha எல்லா கேள்விகளுக்கும் விடை கொடுத்து semma ah முடிச்சி irukinga story ah first athuku hats off to you mam.... Way of writing fanstic and amazing mam... Superb and love 😍 you soooooooo much 🤗 🤗 🤗 😘 😘 😘 😘 😘.... Rishi and வர்ஷினி oda வாழ்க்கை romba romba sensitive ah na விஷயம் Nizama ah va romba azgha handle panni correct ah engalluku kiduthitinga athuku பெரிய ah
Hats off.... கொஞ்சம் கொஞ்சம் அவங்க ரெண்டு பேரும் avangalala purinji... Varshi Doctor kita போய் counseling போய்... Ava thelinji இயல்பா rishi ah ava வாழ்க்கை துணை ah ethukitu ரெண்டு peroda உணர்வுகள் luku azgha மதிப்பு கொடுத்து காதல் ah vazharanga semma semma ah solli இருந்திங்க super mam.... Next சட்டநாதன் என்ன porutha varaikum இந்த maari oru punishment Kantipa அவரு பண்ணினா paavathuku kamminuthaan solluvan but avaruku correct ah punishment athuyum வர்ஷினி kaiyalaye Super... Rishi great great man... I like his charater soo much.... Next அச்சு and மீனு... மீனு oda company ah மீனு kita koduthaan paathingala அச்சு anga Iruku avan காதல்... அவன் panninaathu ellame ava mela உள்ள அளவுக்கு aathigamaana love aalathaan... London ke வந்து avangala தெளிவு pannikitu ஒருத்தர் ஒருத்தர் purinji azghana வாழ்க்கை ah ஆரம்பிச்சாங்க so so sweet.... அச்சு and மீனு avangaloda papa va வர்ஷினி and rishi ki koduthathu chance ah illa Super முடிவு appram அச்சு... மீனு... வர்ஷினி oda பரிசு வழங்கும் vizhala அவங்க avangalloda speech arumai arumai arumai..... Athe maari place God innogaration appo மணி அப்பா kupitathu Super... Athe maari அச்சு oda பேட்டி arumai.... Athe maari அன்பு இல்லாம் superb athalayum highlight எல்லாரும் paadina songs ellame so so so sweet and beautiful.... Moththulla romba romba romba arumai ah na story koduthurikinga... Super... Sikiram next story oda வாங்க... Eagerly waiting for mam.... And love 😍 😍 you soooooooo much....

Muthulu

En manasula irukuratha epdi solla theriyala... Neenga sonna maathi intha katai la varshi ku kedacha maathi family la amairathu romba kastam... Athu nadaimuraiku saathiyam illa... But neenga intha alavuku yosuchathu really great.... Matha ella characters me semma... Aana enaku epavu piduchathu namma aadhi Mithu tha... Lovable pairs.... Ellarume nalla pairs tha... Rishi maathi yaaru Iruka chance illa... But wonderful.... Wordings are super.....