All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

சத்யா வாணியின் “என் உயிரின் வலி(கேள்வி)யில் மரித்து உயிர்க்கின்றேன்” - கருத்து திரி

சத்யா வாணி

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Nice end sathya suren manasu maarinathu nice athay mannichu thadanai piragu family Yoda vazha radhu nice, den Bharathi yum marriage aagi nemathiya vazhradhu manasukku thirupthiya irrundhadhu
thank u suganthi akka...
thanks for the support and the comment..
so sweet of you..

Madhurima

Hats off to u sis..varthaigalae illa sis ungala parata..oru aan manaiviyai yepadi nadathugindraro athai parthu valarum Magan antha vazhiyayae pinpatruvan..athe pol oru thaai than maganirku pengalai yevaru saga manishiyai mathika vendum yenbathai katrukoduka vendum..pengal thinamum santhikum innalgalai patriyum mathanthira prachanaigalai patriyum veetil Ulla aangaluku theriya padutha vendum..intha soozhnilayil valarum aan pengalai ganiyamai naduthuvan...Naanum oru pen kuzhandayin thaaithan..avalai veliye anupivitu thavikindra thavipu varthaigalal vivarika mudiyathu sis..matrum varum yendru nambuvom..ungal yezhuthukal kaneerai varavazhaithathu sis..miga arumai..

சத்யா வாணி

Hats off to u sis..varthaigalae illa sis ungala parata..oru aan manaiviyai yepadi nadathugindraro athai parthu valarum Magan antha vazhiyayae pinpatruvan..athe pol oru thaai than maganirku pengalai yevaru saga manishiyai mathika vendum yenbathai katrukoduka vendum..pengal thinamum santhikum innalgalai patriyum mathanthira prachanaigalai patriyum veetil Ulla aangaluku theriya padutha vendum..intha soozhnilayil valarum aan pengalai ganiyamai naduthuvan...Naanum oru pen kuzhandayin thaaithan..avalai veliye anupivitu thavikindra thavipu varthaigalal vivarika mudiyathu sis..matrum varum yendru nambuvom..ungal yezhuthukal kaneerai varavazhaithathu sis..miga arumai..
thank u madhu sis..
it means a lot for me thank u so much..
sariya sonnenga sis...
nama than samugam...
நாம் தான் சமூகம்
சமூத்தின் ஒரு அங்கம் தான் நான்
சமூகம் சரியில்லை என்றால்
நாம சரியில்லை என்று தானே அர்த்தம் வரும்
நம்மில் இருந்து மற்றம் கொண்டு வருவோம்
சமூகம் சரியாகும்,

take care the baby and teach her good and bad and make her to fight for her rights..

thank u so much for the wonderful comment and the complement...
once again thanks for the support..

Madhurima

thank u madhu sis..
it means a lot for me thank u so much..
sariya sonnenga sis...
nama than samugam...
நாம் தான் சமூகம்
சமூத்தின் ஒரு அங்கம் தான் நான்
சமூகம் சரியில்லை என்றால்
நாம சரியில்லை என்று தானே அர்த்தம் வரும்
நம்மில் இருந்து மற்றம் கொண்டு வருவோம்
சமூகம் சரியாகும்,

take care the baby and teach her good and bad and make her to fight for her rights..

thank u so much for the wonderful comment and the complement...
once again thanks for the support..
Thank u so much for ur reply & advice sis..I'll follow it for sure..aan kuzhanthaigalai petravargalum thayavuseithu follow pannungapa..:)..thank u for handling such a heavy subject..vovoru varthaigalum nethiyadi..all the best sis..

நாட்டில் நடக்கும் வன்கொடுமையை மையமாக வைத்து கொண்டு கதையை நகர்த்திய விதம் அருமை சகோ கதையின் முடிவு சூப்பர் 😍😍😍😍😘😘😘😘

சத்யா வாணி

Thank u so much for ur reply & advice sis..I'll follow it for sure..aan kuzhanthaigalai petravargalum thayavuseithu follow pannungapa..:)..thank u for handling such a heavy subject..vovoru varthaigalum nethiyadi..all the best sis..
so sweet of you sis..sis athu adivice illa just my suggestion... thanks for supporting the story and your lovable comments..thank u...

சத்யா வாணி

நாட்டில் நடக்கும் வன்கொடுமையை மையமாக வைத்து கொண்டு கதையை நகர்த்திய விதம் அருமை சகோ கதையின் முடிவு சூப்பர் 😍😍😍😍😘😘😘😘
மிக்க நன்றி கவிதா சகோ...
உங்களின் ஆதரவுக்கும் வாழ்த்துக்கும் என் மனமார்ந்த நன்றிகள்...

Rupa jayaseelan

Sathyavani, weather u r younger or older than me.. i love u s.to the moon
n n back.... A story which touched all our heart.. nd heart is fullfilled by joy and happy pleasure satisfaction becos ur. Story end... thnk u so much...no words to say...